Header Ads

Các dấu hiệu tố cáo người đàn ông của bạn đang có tình mới

Quá đề phòng và luôn nghi ngờ trong chuyện tình cảm là điều khiến cho tình yêu trở lên căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng nếu tin tưởng một cách mù quáng vào đối phương thì sẽ có lúc nhận lại là sụp đổ trong phản bội. Dù bạn có quan tâm hay chăm sóc như thế nào, tâm họ đã không còn ở bạn thì mặc nhiên họ sẽ có sự phản bội. Nếu người yêu hoặc chồng bạn có những biểu hiện này, đừng vô tư bỏ qua, chắc hẳn ngay trong suy nghĩ và hành động của họ đã nảy sinh sự phản bội và che dấu cuộc tình bí mất sau lưng bạn.

Đàn ông có không phải không quan tâm bạn mà là tâm họ chẳng đặt ở bạn

Đã từ rất lâu, không chia sẻ với bạn những điều quan trọng
Ngày trước yêu nhau thì mọi điều quan trọng đều nói với bạn, kể cả những thứ đơn giản như bộ mua đôi giầy hay bộ quần áo đều chia sẻ cùng bạn. Mọi vấn đề về cuộc sống hay gia đình, bạn luôn là người đầu tiên được biết. Nếu thấy chàng không còn chia sẻ nhưng điều về cuộc sống của chàng với bạn nữa, tức là nhưng chia sẻ ấy đã có người lắng nghe và chàng cảm thấy bình yên khi chia sẻ những điều đó cho người kia.

Chàng không còn quan tâm đến những câu chuyện của bạn
Ngày trước, kể cả những câu chuyện "nhạt như nước ốc" của bạn cùng được chàng cùng biến tấu "thêm mắm thêm muối" cho đậm đà. Nhưng tự nhiên chàng không còn hào hứng với những câu chuyện bạn chia sẻ. Bỏ ngoài tai và thường không để tâm đến câu chuyện trong khi bạn cứ thao thao bất tuyệt. Lúc này, bạn sẽ tự hiểu, tâm chàng không còn đặt ở bạn.

Chàng không còn quan tâm đến những câu chuyện của bạn

Luôn thao thao bất tuyệt về một hình tượng phụ nữ khác
Chàng kể chuyện với bạn về một người phụ nữ khác với gương mặt hào hứng và luôn cảm thấy vui mỗi khi nghe được tin về người đó. Lúc này có khi bạn sẽ gào lên rằng "tại sao anh hay kể về cô ta thế" và sẽ được chàng phủ đầu theo kiểu cô ấy tốt, cô ấy giỏi giang, và cô ấy chỉ là em gái mưa, bạn gái mưa, hay chị gái mưa,... mà thôi. Thực tế rằng trong chàng lúc này đang có sự so sánh giữa bạn và người kia. 

Luôn nói "nhưng" với bạn
Thực tế rằng chàng sẽ không còn nhiệt tình và quan tâm tới bạn khi chàng đã có người thứ 3 nào đó. Và những khi bạn yêu cầu chàng luôn từ chối khéo bằng những lý do. Anh có thể đến đón em nhưng..., anh yêu em nhưng... Hoặc bạn sẽ nhận được những tin nhắn cộc lốc như anh bận lắm, em kiếm việc gì làm đi, anh bận, rất bận,...

Chàng luôn bận rộn với chiếc điện thoại
Chàng sẽ luôn 24/24 với chiếc điện thoại, đến khi bạn hỏi chàng sẽ nói bạn anh hoặc là anh đang chơi game em cứ nghĩ linh tinh. Nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy mỗi khi âm báo tin nhắn sẽ là nụ cười tủm tỉm của chàng sẽ xuất hiện. Bởi vì lúc này mối quan tâm duy nhất của chàng là người kia chứ hông còn là bạn.

Tỏ ra vô tâm khi bạn nói bạn mệt, bạn ốm
Thay vì những thái độ lo lắng, sốt sắng mỗi khi bạn ốm chằng dửng dưng và chỉ bảo bạn ngủ đi cho đỡ mệt và có khi còn không nhớ rằng bạn ốm nữa

Luôn vô tâm và hờ hững với bạn

Luôn cáu gắt mỗi khi bạn sai điều gì
Những lúc này chàng luôn tỏ ra khó chịu với bạn và sẽ cáu gắt mỗi khi bạn sơ ý đánh rơi cuốn sách hay gì đó. Mọi thứ về bạn luc này đối với chàng hoàn toàn xa lạ và sẽ không còn gần gũi nữ. Mỗi khi bạn nũng nịu thì chàng tỏ ra dửng dưng.

Linh cảm ...
Phụ nữ mặc dù nhiều khi làm quá mọi chuyện, nhưng người đàn ông của mình có người khác, thì linh cảm của phụ nữ luôn đúng. Vậy nên, khi người đàn ông của bạn có người khác hãy khẳng khái và nói với nah ta rằng: " Một người đàn ông như anh, không xứng để được tôn trọng". Là phụ nữ đừng hi sinh quá nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.