Header Ads

Lựa chọn các loại kem nẻ an toàn cho bé vào mùa đông

Trẻ em rất dễ bị nẻ, vì da của các bé khá nhạy cảm, nếu không để ý đến các bé, khi nô đùa các vết nẻ sẽ bật máu khiến các bé quấy khóc. Vì vậy vào mùa đông các mẹ nên lựa chọn cho bé yêu một loại kem nẻ để bảo vệ làn da của bé luôn mềm mại.
Hiện nay có rất nhiều loại kem nẻ cho bé bày bán trên thị trường, các mẹ cũng nên lưu ý chọn lựa cho con sản phẩm phù hợp.

Chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp cho bé

Tiêu chí lựa chọn các sản phẩm dưỡng da an toàn cho bé
– Các mẹ nên lựa chọn những dòng kem nẻ có thành phần nguồn gốc tự nhiên là thảo dược không chứa chất hóa học để đảm bảo kem nẻ không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
– Lựa chọn những dòng kem nẻ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất.
-Các mẹ không nên tin tưởng vào những loại thuốc trị nẻ mà có hiệu quả nếu như các mẹ không biết thành phần thuốc đó chứa những chất gì. Vì những loại thuốc đó thường chứa chất độc hại là những chất rất nguy hiểm nếu sử dụng bôi liên tục trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. gây ra tình trạng teo da rất nguy hiểm.
– Mua kem ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
– Mẹ lưu ý khi lựa chọn kem nẻ thì phải chọn dòng kem nẻ phù hợp với độ tuổi của bé. Không được sử dụng loại kem nẻ của người lớn để dùng cho da của trẻ nhỏ.
– Trước khi sử dụng các loại kem chống nẻ cho bé mẹ nên kiểm tra trước bằng cách thoa một chút trên tay xem có bị dị ứng không. Nếu không có hiện tượng gì thị mẹ có thể thử trên da của bé. Mẹ cũng lấy một lượng nhỏ kem nẻ bôi trên da tay của bé. Nếu không bị dị ứng mẹ có thể bôi kem cho bé bình thường.
Các dòng kem nẻ dành cho bé yêu mà các mẹ nên lựa chọn:
Kem nẻ mustela
Dòng kem nẻ mustela được nhiều mẹ lựa chọn vì chất lượng cũng như độ an toàn

Việc lựa chọn một dòng kem an toàn cho bé cũng như chống nẻ hiệu quả cho làn da của bé chắc hẳn sẽ giúp bé có được một làn mềm mại và mịn màng.
Kem Baby Bee cho bé của Burt's Bees
Kem nẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên
Đây là sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn với làn da của bé. Là dạng kem phấn mịn vừa trị hăm tã vừa hấp thu độ ẩm.
Thành phần chiết xuất từ Bơ Hạt Mỡ, là một chất béo tự nhiên trong trái của cây Karite.
Thoa lớp kem mỏng mỗi ngày khi thay tã, đặc biệt là trước khi đi ngủ.
Bubchen
Kem dưỡng da Bubchen chăm sóc và bảo vệ làn da mặt và toàn thân cho bé. Trong thành phần có tinh chất quả cây Carite quý giá. Chất Heliotropin và Panthenol giữ cân bằng tự nhiên cho da, làm dịu làn da nhạy cảm của bé.Thoa kem vào vùng bẹn và mông trẻ trước khi đóng bỉm. Bôi vào những chỗ nhiều ngấn, là nơi có nhiều mồ hôi, dễ gây hăm.
Kem dưỡng da Bubchen chăm sóc và bảo vệ làn da mặt và toàn thân cho bé

 Ngoài việc lựa chọn được dòng kem tốt cho bé. Mẹ cũng nên chú ý tới việc chăm sóc hàng ngày như không được lau mặt cho bé bằng nước quá nóng sẽ làm da bé bị nẻ trầm trọng hơn. Ngoài ra nên lau dãi dớt cho bé thường xuyên để tránh dớt dãi dính vào mặt kích thích làn da nhạy cảm của bé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.