Header Ads

5 mẹo mày rậm, lông mi cong vút thu hút mọi ánh nhìn

Có rất nhiều cách làm mày rậm và lông mi cong tức thì như dùng chì kẻ mày, mascara, nối mi, gắn lông mi giả,...nhưng hầu hết những cách đó sẽ khiến mi của bạn dễ bị rụng và nhiều khi gây tổn thương đến đôi mắt của bạn vì những sản phẩm không chất lượng. Vì vậy, tại sao bạn không thử những mẹo dưỡng mi dày cong vuốt và nuôi dưỡng lông mày cho những cô nàng có lông mày thưa? Mẹo chị em chia sẻ bí quyết giúp bạn có đôi "mày ngài mắt phượng" quyến rũ hiệu quả ngay tại nhà.

Lông mày, lông mi thưa ngắn khiến thần thái kém sắc

Dưỡng mi với các loại dầu
Thật đơn giản khi trong nhà bạn có hũ dầu gấc, dầu dừa hay dầu ô liu. Tất cả đều là “thần dược” giúp lông mi dài và cong hơn. Các loại dầu giúp tạo độ ẩm và kích thích sự phát triển của lông mi. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ dùng bông cần chấm một ít lên mi và mày trước khi đi ngủ và đợi điều kỳ diệu sau 7 ngày nhé!

Mi cong mày rậm với nước trà xanh
Nước trà xanh có tác dụng làm sáng da rất tốt nên bạn có thể sử dụng vừa dưỡng mi vừa dùng để rửa mặt sát khuẩn cực kỳ an toàn và hiệu quả. Đối với mi, bạn đun khoảng 5-7 lá trà xanh hãm trong 200ml nước rồi để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Bạn có thể bôi hỗn hợp này lên mi và mày buổi sang, tối vừa có tác dụng dưỡng mi, chống oxi hóa, cải thiện vết nhăn vùng mắt.

Lông mi dày cong vút với lá trà xanh

Dưỡng mi với hỗn hợp vitamin E và Vaserline
Sử dụng sáp nẻ vaserline để dưỡng mi là cách làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng. Bạn chỉ càn trộn 1 lượng nhỏ vaserline và 1 viên vitamin E, có thể cho thêm một ít dầu dừa hoặc dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp lên và bỏ vào một lọ nhỏ dùng dần. Khi sử dụng, dùng bông để thấm vào hỗn hợp rồi bôi lên vùng mi mắtvà mày, cố gắng bôi vào chân lông mi, lông mày để hỗn hợp thấm sâu hơn. Nên sử dụng vào buổi tối vì dưỡng chất này cần khoảng thời gian nhất định để thẩm thấu hơn.

Vaserline là sản phẩm ưa thích khi sử dụng nuôi dưỡng hàng mi

Mi cong vút với hỗn hợp vỏ cam - dầu ô liu
Trong vỏ cam chứa nhiều độ ẩm và chất chống oxi hóa, bạn chỉ cần ngâm vỏ cam với dầu ô liu khoảng 1 tuần sau đó đem hỗn hợp ra sử dụng, điều kỳ diệu sẽ đến chỉ sau 7 ngày!

Massage mí mắt cũng là một cách kích thích lông mi phát triển
Massage mí mắt là cách làm dài mi mà ít ai biết đến

Nếu bạn chăm chút đến vùng mắt của mình hơn sẽ chống được các dấu hiệu lão hóa. Bạn lên massage thường xuyên mí mắt nếu muốn lông mi mọc dài và dày hơn. Hành động này sẽ giúp màu lưu thông dễ dàng và mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái cũng như đôi lông mi dài ra trông thấy.

Với những mẹo dưỡng lông mày và lông mi trên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.