Header Ads

Mẹo massage vòng 1 căng tròn và làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

Rất nhiều chị em phụ nữ tự ti với vòng 1 không tròn đầy và nhũ hoa bị thâm đen, biệt danh "bức tường" cũng vì thế mà gắn liền theo tên gọi. Vậy có cách nào để cải thiện vòng 1 mà không cần phẫu thuật động đến dao kéo? Hôm nay, Mẹo chị em sẽ chia sẻ giúp bạn bí quyết massage tăng size căng tròn vòng 1 đúng cách và làm hồng nhũ hoa cực đơn giản ngay tại nhà.

Massage cho khuôn ngực săn chắc, căng tròn

1, Massage đúng cách cho vòng 1 căng tròn
Phương pháp này được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì nó khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Nhưng rất nhiều chị em do massage không đúng cách khiến vòng 1 không những không tăng size mà còn gây chảy xệ và teo tóp hơn. Vậy nên, bạn cần lưu ý thực hiện đúng để đạt hiệu quả cao nhất.

Massage vòng 1 đúng cách để đem lại hiệu quả tốt nhất

Bước đầu tiên bạn chà 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay lên ngực và thầy ấm thì bắt đầu massage ngực theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngực đến nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng để tránh tình trạng gây cương tức cho ngực. Nếu ngực phải bạn masagge theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái sẽ theo chiều ngược lại. Lặp lại động tác 25 - 30 phút vào mỗi buổi sáng và tối. Nên cho thêm một chút kem dương mềm da, hoặc sữa tắm khi massage để dễ dàng massage ngực hơn.

Thao tác tiếp theo, lấy tay phải đặt lên phía nách trái kéo xuống vùng ngực, (tay trái làm ngược lại) thao tác này sẽ giúp vùng nách của bạn không còn mỡ thùa và giúp khuôn ngực của bạn đầy đặn hơn. Lặp lại động tác này mỗi bên 50 lần để có hiệu quả cao nhất.
Tiếp theo, bạn có thể dùng tay để kéo vùng bụng lên bầu ngực để giúp bầu ngực luôn săn chắc và vòng 2 phẳng lì.

Lưu ý: Không nên thực hiện massage trong thời kỳ kinh nguyệt, bởi vì trong thời kỳ này ngực thường bị cương và rất dễ bị tổn thương.

Massage vòng 1 thường xuyên là giải pháp chống ung thư vòng 1

2, Cách làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà

Đối với nhũ hoa bị thâm đen, sử dụng các hỗn hợp từ thiên nhiên vừa an toàn cho vòng 1, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. 

- Công thức làm hồng nhũ hoa từ khoai tây - mật ong - sữa tươi
Công thức này rất đơn giản, bạn chỉ cần luộc một củ khoai tây, làm nhuyễn sau đó cho một thìa mật ong và 50ml sữa tươi trộn đều tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này dùng để massage bầu ngực và nhũ hoa trước khi tắm. Massage theo chiều kim đồng hồ vừa giúp cải thiện vòng 1 săn chắc vừa làm hồng nhũ hoa.

- Mặt nạ trị thâm nhũ hoa với Vitamin E với trứng gà
Vitamin E giúp cho bầu ngực sáng hồng đều màu. Bạn chỉ cần chuyển bị lòng đỏ trứng gà và 1 viên vitamin E sau đó sử dụng hỗn hợp để massage bầu ngực. Massage trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 1 tuần nên thực hiện từ 3 - 5 lần.

- Sáng mịn nhũ hoa với các loại tinh dầu
Sử dụng các loại dầu như: dầu ô liu, dầu dừa, dầu gấc,... để massage vòng 1 vừa giúp tăng size vòng 1 và giúp cải thiện nhũ hoa.

Dầu dừa giúp trẻ hóa làn da và cải thiện vòng 1 bị chảy xệ

Bạn nên kết hợp massge và mặt nạ làm hồng nhũ hoa để đem lại hiệu quả tốt nhất cho vòng 1 của bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.