Header Ads

Nắm ngay bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều lần khi “yêu”


Chuyện chăn gối chính là liều thuốc giữ lửa hạnh phúc, khiến cặp đôi thăng hoa cảm xúc hơn. Không thể phủ nhận rằng khi bạn luôn cháy hết mình trong tình dục, bạn sẽ khiến bạn tình mê mệt. Tuy nhiên, ngoài yếu tố bản năng và kỹ thuật, đàn ông luôn phải làm mới trong các cuộc yêu bằng nhiều thủ thuật nhỏ giúp đối phương đạt đến đỉnh cao của khoái cảm. Nắm ngay bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều lần khi “yêu” dưới đây.

Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều lần khi yêu

Nhiều người đàn ông cho rằng việc phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là do cô ấy có kỹ thuật tốt, bản năng đặc biệt nhưng thực tế hoàn toàn sai. Lý do khiến phụ nữ chỉ đạt được khoái cảm một lần trong cả cuộc yêu là do không nhận đủ sự cuồng nhiệt, kích thích từ đối tác. Đôi khi nam giới chỉ biết thỏa mãn cảm xúc của họ mà không hề biết người phụ nữ của mình đã đạt tới đỉnh cao của khoái cảm hay chưa. Chính vì vậy muốn cả hai hòa quyện vào nhau và khiến bạn đời mê mệt trong các cuộc yêu thì các chàng đừng bỏ qua những mẹo nhỏ này:

Chọn tư thế đạt khoái cảm cho cả hai

Trong các cuộc yêu nếu bạn để ý đến cảm xúc của đối tác bạn sẽ biết tư thế nào khiến người tình của mình say đắm, mê mệt. Đừng chỉ quan tâm duy nhất đến cảm xúc của mình, nam giới hãy để người phụ nữ ở thế thượng phong, giúp họ tự tìm cảm xúc và đạt khoái cảm cho cả mình rồi nhanh chóng thể hiện sự “dũng mãnh” của mình.

Chọn tư thế đặt khoái cảm cho cả hai

Hãy chú ý đến tốc độ

Theo chuyên gia tâm lý Emily Nagoski: “Sau lần lên đỉnh đầu tiên hãy đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh động chạm vào khi vực nhạy cảm quá như vùng kín vì lúc này nhiều người phụ nữ muốn “cô bé” nghỉ ngơi một chút sau “lên đỉnh”.”
Đừng lúc nào cũng đem sức trai “hùng hục” cảm xúc, nam giới cần biết nhẹ nhàng vuốt ve phụ nữ hơn. Khi bạn đời đã đạt tới khoái cảm lần đầu, cánh mày râu nên nhẹ nhàng hơn và âu yếm vùng ngực, cổ, gò má, sau tai, mạn sườn... sau đó tiếp tục tăng dần cuộc yêu khi cơ thể đối phương phát tín hiệu. Hãy để người phụ nữ của bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và có thời gian tiếp nhận chúng.

Một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng phái đẹp không chỉ đạt khoái cảm ở “cô bé” mà còn có thể lên đỉnh khi bạn yêu thương nhũ hoa. Trong trường hợp này bạn chỉ cần sử dụng sự uyển chuyển của ngón tay và đầu lưỡi để kích thích nàng.

Sex bên trái dễ giúp phụ nữ “lên đỉnh”

Hãy khiến người phụ nữ của mình mê mệt

Nếu bạn để ý thì trong các cuộc yêu phần bên trái “cô bé” khi được tác động tới luôn phản ứng rõ ràng. Do vậy hãy âu yếm nàng nhiều hơn ở vị trí này giúp nàng đạt tới đỉnh cao của cảm xúc.

Kết hợp tay giúp nàng đạt khoái cảm

Trong khi giao hợp hay tinh tế sử dụng đôi tay của mình chạm vào những vị trí cơ thể như: bầu ngực, mạn sườn, phần mông để nàng thấy được mọi thứ trên người mình đều được yêu thương. Đừng quên đôi môi và ánh mắt đầy cảm xúc nhé!
Trên là những bí quyết giúp phụ nữ đạt khoái cảm khi quan hệ, chúc bạn luôn có những cuộc yêu đầy cung bậc cảm xúc và sự thăng hoa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.