Header Ads

Giải mã nốt ruồi ở ngực của người phụ nữ nói lên điều gì?


Nốt ruồi trên cơ thể có thể soi ra vận mệnh, hung – lành, may mắn, rủi ro của chủ sở hữu. Nhất là đối với phụ nữ, phần nốt ruồi trên bầu ngực được coi là bản mệnh thể hiện tính cách, đường con cái, vận mệnh. Tuy nhiên, mỗi vị trí sẽ có một ý nghĩa khác nhau ngoài ra còn phụ thuộc vào màu sắc của nốt ruồi.

Nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Nốt ruồi trên ngực phụ nữ ở giữa 2 khe ngực

Rất hiếm bạn gái sở hữu nốt ruồi này. Nốt ruồi ở phần giữa hai khe ngực được xem là nốt ruồi phú quý, đón lộc. Những người sở hữu nốt ruồi này có tính cách rất kiên cường, chủ động, biết ngoại giao tốt. Người này lo liệu mọi việc chu toàn, tính toán tài ba nên thường theo nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên đôi khi đặt lợi ích bản thân lên quá cao mà quên đi những người xung quanh.

Nốt ruồi giữa 2 khe ngực

Nốt ruồi mọc phía trên bầu ngực của phụ nữ

Nếu thấy nốt ruồi xuất hiện phía trên và gần bầu ngực thì đây là nốt ruồi đại phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi này thường có sự nghiệp hanh thông, thuận lợi trong kinh doanh buôn bán. Ngoài ra đây là người biết vun vén cho gia đình, biết giữ lửa để gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

Nốt ruồi mọc phía trên bầu ngực

Nốt ruồi mọc phía dưới 2 bầu ngực phái đẹp

Đây là những người cực kỳ giàu có về ruộng đất, tiền bạc. Họ rất thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Làm đâu tháng đó, đầu từ cái gì sinh lời cái đó. Đây được coi là “kho vàng” của phụ nữ.


Nốt ruồi mọc ở nhũ hoa của người phụ nữ

Nếu nốt ruồi mọc xung quanh nhũ hoa thì đây chính là nốt ruồi hứng lộc. Những người này được sống sung túc, hạnh phúc cả cuộc đời. Nếu là nốt ruồi son thì tình cảm luôn dạt dào, là người có đời sống “chăn gối” luôn nồng nàn.

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở phía trên ngực gần cổ và yết hầu

Nốt ruồi trên gần cổ người phụ nữ

Đây là nốt ruồi đại phú quý hút nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Người này luôn có quý nhân phù trợ, copng việc luôn gặt hái được nhiều thành công.

Những nốt ruồi may mắn trên cơ thể phụ nữ

-         Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào cảnh nghèo túng. Nốt rười này tượng trưng cho sự duyên dáng và quyền lực, Người này ăn nói giỏi, mối quan hệ rộng mở với nhiều người.

-          Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Người phụ nữ này luôn khiến người khác ngưỡng mộ về tài sắc. Gặp khó khăn thì có quý nhân phù trờ, buôn may bán đắt, cả đời không vướng vào nỗi lo vật chất.

-          Nốt ruồi trong lông mày trai thì quyền lực, gái thì vượng phu ích tử.

-          Huyệt thái dương có nốt ruồi: Đây là người có quý nhân phù trợ, thích hợp làm ăn xa hoặc định cư.

-          Nốt ruồi ở phần xương gò má: Bạn là người quyền lực và sinh ra để làm lãnh đạo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.