Header Ads

Xem tướng mũi nam giới đoán vận mệnh


Các đấng mày râu thường không quá chú tâm đến diện mạo, tuy nhiên có một bí mật mà bạn không biết đó là nhìn tướng mũi có thể đoán vận vận cuộc đời. Mỗi tướng mũi sẽ có một bí mật ẩn chứa khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Xem tướng mũi nam giới đoán vận mệnh

Các tướng mũi nam giới giàu sang phú quý

Tướng mũi lân

Tướng mũi lân

Những người đàn ông sở hữu tướng mũi lân thường sẽ là người học hành đến nơi đến chốn, đường tri thức rộng mở, công danh tài lộc đều tất thành. Những người này có quý nhân phù trợ, đi đến đâu có người yêu quý đến đó. Theo nhân tướng học tướng mũi này hội tụ 3 yếu tố: quý – phú – thiện. Chính vì vậy, người này sẽ có của ăn của để, con cháu đầy đàn, làm gì cũng thuận lợi, hậu vận tốt.

Đàn ông tướng mũi rồng

Tướng mũi rồng

Đây là tướng mũi của các vị vua chúa ngày xưa. Thường thì những người sở hữu tướng mũi này sẽ có một cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ nhiều. Những người này thường học rộng, hiểu biết sâu, ngoài ra ngoại giao tốt nên sự nghiệp luôn hanh thông, tài lộc kéo nhau đến.

Tướng mũi to ở nam giới

Tướng mũi to ở nam giới

“Mũi to không lo chết đói”. Thật vậy, tướng mũi to ở năm giới thường là những người bộc trực, ngay thẳng. Tình tình hơi cục cằn tuy nhiên đường làm ăn khá thuận lợi. Chỉ có điều về ngoại giao hơi kém.

Những tướng mũi nam xấu theo nhân tướng học

Mũi tẹt

Nam giới mũi tẹt, sống mũi thấp, đầu mũi ngắn thường có diện mạo không sáng, đường tài chính sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Ngoài ra, đấng mày râu sở hữu tướng mũi này thường cố gắng nhưng dường như công danh chỉ dừng ở mức trung bình.

Mũi hếch

Mũi hếch ở nam giới

Tướng mũi hếch ở nam giới hao tiền hại vận. Những người sở hữu tường mũi này cuộc đời nhiều gian truân, có tiền cũng tiêu tán, công danh lụi bại.

Mũi diều hâu

Tướng mũi diều hâu

Nam giới mũi diều hâu thường gian ác, biết luồn lách trong công việc nhưng không được mọi người yêu quý. Ngoài ra những cánh mày râu có tướng mũi này thường rất hiểm ác, hay chơi xấu sau lưng.
Để cải thiện tướng mũi cũng như thay đổi vận mệnh rất nhiều nam giới đã tìm kiếm đến giải pháp thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi. Bạn có thể tham khảo rất nhiều phương pháp tiên tiến hiện nay để tìm cho mình giải pháp phù hợp và địa chỉ tin cậy nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.