Header Ads

Cách ăn mặc đẹp cho nam giới “phá đảo” mọi phong cách tự tin dạo phố


Các đấng mày râu thường ít khi chăm chút diện mạo, tuy nhin gu thời trang hay phong cách ăn mặc chính là “điểm nhấn” giúp các chàng nổi bật hơn. Chính vì điều này, chị em nên  mix cho chồng, người yêu một phong cách thời trang hợp lý nhất giúp tút lại diện mạo bảnh bao.

Cách ăn mặc đẹp cho nam giới

Công thức mix đồ trẻ trung cho một phong cách ăn mặc đẹp

Mỗi người khác nhau lại có một gu thời trang khác nhau để cùng tạo nên một làng thời trang đa phong cách, đa màu sắc. Cách ăn mặc đẹp cho nam khá đơn giản chỉ cần bạn chú ý đến những phong cách nhỏ nhất, những điểm nhấn riêng nhất là đã có thể tạo nên một nét lạ giữa vô vàn những con người khác nhau. Ví dụ như một phong cách đơn giản nhưng rất được cánh đàn ông ưa chuộng để thể hiện cách ăn mặc đẹp trước mắt người phụ nữ đó là áo sơ mi tay ngắn và quần shorts.  Đây là xu hướng được yêu thích nhất trong mùa hè vì thế nếu không muốn bị lạc lõng hay đụng hàng với những người đàn ông khác hãy tạo điểm nhấn cho mình bằng cách đi một đôi giày thể theo yêu thích theo phong cách khỏe khoắn, thêm một điểm nhấn tiếp theo chính là chiếc kính râm vừa quyến rũ, bí ẩn lại vừa toát lên sự năng động, trẻ trung của những bậc nam nhi. Một phong cách ăn mặc đẹp cho nam mà các bạn nam cần phải chú ý.

Nam giới phong cách trẻ trung, năng động

Cách kết hợp thứ hai để tạo nên phong cách ăn mặc cho nam đó là áo Blazer xanh navy cùng quần kaki xám. Một chiếc blazer màu navy đi cùng với quần kaki màu xám nên là một trong những công thức phối đồ cơ bản mọi quý ông cần phải biết. Set đồ này mang lại vẻ trẻ trung, năng động hơn so với bộ suit đầy đủ. Bạn có thể phá cách với áo thun trắng cùng một đôi giày lười thoải mái. Với phong cách này bạn không chỉ có thể đi dạo phố, đi hẹn hò mà còn tạo nên cách ăn mặc lịch sự cho nam, các bạn nam hoàn toàn có thể đi dự tiệc, đi party với phong cách ăn mặc nam tính này.

Hình ảnh của một chàng trai lịch lãm và thu hút

Một trong những cách ăn mặc đẹp cho nam đó là áo khoác denim kết hợp cùng quần màu be. Denim jacket và jeans màu be là cách phối màu phù hợp làm nổi bật phong cách cho các chàng. Bên cạnh đó, hãy bổ sung cũng như kết hợp thêm một áo thun trơn màu sáng để hoàn chỉnh vẻ bề ngoài này một cách ấn tượng nhất.

Denim phối hợp cùng Jeans chưa bao giờ hết hot

Chọn đồ theo vóc dáng để tạo nên phong cách ăn mặc nam tính

Ngoài việc phối đồ, cách chọn phụ kiện thì chọn đồ theo vóc dáng chính là một trong những yếu tố để tạo nên những cách ăn mặc đẹp cho nam mà ai cũng phải ngoái nhìn. Nếu nam giới có một phong cách ăn mặc đẹp, họ không chỉ cảm thấy tự tin mỗi lần xuất hiện trước mặt người khác mà còn cảm thấy bản thân mình đẹp hơn, quyến rũ được các cô gái mình yêu.
Chọn đồ theo vóc dáng trước hết cần xác định, vóc dáng người của bạn như thế nào. Với dáng người nam thấp khi chọn áo bạn nên chọn áo có cổ áo thanh mảnh. Những loại áo có cổ lớn sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng. Còn khi chọn quần bạn nên chọn những loại quần có hạ đáy ngắn để chân có vẻ dài hơn. Về giầy bạn nên chọn giầy mũi vuông. Với những loại giầy mũi nhọn chỉ phù hợp khi bạn cao và ống quần có thể phủ gần hết giày. Nếu bạn nhỏ con mà đôi giày lại quá to hay dài, trông bạn sẽ hơi giống chàng hề. Một chi tiết cực kỳ quan trọng là bạn nên chọn giầy có tăng thêm chiều cao để ăn gian thêm về chiều cao của bạn. Đó chính là cách chọn đồ để tạo nên cách ăn mặc cho nam thấp.

Cách phối đồ cho nam thấp

Cách ăn mặc và phối đồ cho nam thấp

Đối với dáng người nam mập muốn trở thành người có phong cách ăn mặc cho đẹp thì bạn nên chọn áo sơ mi và quần dài với sọc dọc. Sọc dọc sẽ kéo mắt hướng xuống, làm người bạn nhìn dài hơn và thanh mảnh hơn. Comple sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen.

Cách phối đồ cho nam mập

Chọn đồ và phối đồ cho nam mập

Đối với nam gầy, muốn biết ăn mặc đẹp cho nam thì nên chọn những bộ quần áo tránh đơn sắc. Nếu chỉ mặc một màu từ đầu đến chân, đặc biệt là màu đen, bạn sẽ gầy ốm hơn. Vì thế, nên ngắt cái nhìn ra bằng cách mặc vài màu khác nhau. Chọn áo vừa vặn, sơ mi lùng thùng, không gọn gàng sẽ khiến bạn giống như cây cột buồm. Tuy nhiên, các bạn nam có thân hình gầy cũng không nên chọn những loại áo quần bó sát cơ thể, vì theo những cách ăn mặc đẹp cho nam điều đó chỉ khiến bạn trông càng gầy và lộ ra những đường khuyết điểm trên cơ thể bạn. Một trong những cách ăn mặc đẹp cho nam mập mà những bạn có thân hình hơi mũm mĩm nên lưu ý.

Cách phối đồ cho nam gầy

Cách phối đồ cho nam gầy

Trên đây là những cách ăn mặc đẹp cho nam mà các bạn nam nên biết để tự tin phối đồ và tạo cho mình những phong cách thời trang đẹp, lạ nhưng không kém phần ấn tượng và thu hút ánh nhìn từ những cô gái. Hi vọng bài viết trên đây có thể giúp được các bạn nam có phong cách ăn mặc đẹp hơn và luôn luôn tự tin khi xuống phố.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.