Header Ads

“Quỳnh Búp Bê” có phẫu thuật nâng mũi để sở hữu diện mạo “xuất thần”?

Trong thời gian gần đây, “Quỳnh Búp bê” đang là bộ phim gây sốt sóng truyền hình khi được một lượng lớn khán giả quan tâm. Một bộ phim được xây dựng trên cốt chuyện có thật về cuộc sống tàn khốc của góc khuất xã hội mà chúng ta rất “kiêng kỵ” nhắc đến. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ ấn tượng như: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam,...Nổi bật nhất là vai diễn của “Quỳnh búp bê” do Phương Oanh đóng, cô nàng có một vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đặc biệt chiếc mũi cao, đẹp và thanh tú. Chính vì nét nào trên gương mặt cũng như tranh vẽ của diễn viên trẻ đã dấy lên nghi vấn “phẫu thuật nâng mũi,  thẩm mỹ gọt cằm cho gương mặt thon gọn”. Liệu người đẹp sinh năm 1989 này đã can thiệp dao kéo để sở hữu ngoại hình “hút hồn”?


Quỳnh búp bê và Cảnh "soái ca" đang là 2 nhân vật được khán giả yêu thích
Trả lời cho thắc mắc đó, Nữ chính phim “Quỳnh Búp bê” chia sẻ: “Gương mặt tôi có chút thay đổi vì tôi bị giảm cân sau thời gian đóng phim chứ chưa hề can thiệp thẩm mỹ gì ngoài răng. Hơn nữa, có thể do makeup nên nhìn sẽ khác hơn”.

Phương Oanh sở hữu nhan sắc "hút hồn" và góc nghiêng hoàn mỹ

Ngoài ra khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, “Quỳnh Búp bê” trải lòng do cô vẫn nhận thấy gương mặt của mình khá thô khi lên hình không được xinh đẹp. Ngoài ra, Phương Oanh cho biết cô rất tự tin với ngoại hình và nhan sắc ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên cái gì cũng có ngưỡng của nó, khi thời gian qua đi nhan sắc sẽ phai tàn và cô rất muốn sở hữu diện mạo đẹp hoàn hảo hơn nữa nên việc nhờ cậy thẩm mỹ để đẹp mãi không có gì là quá đáng cả.

Không những diễn xuất chuyên nghiệp mà Phương Oanh đã từng xuất thân từ nghê người mẫu


Cô đồng tình với việc thẩm mỹ để đẹp hơn nhưng không nên quá lạm dụng. Cô cho rằng vẻ đẹp về ngoại hình sẽ giúp mọi người tự tin hơn.

Quỳnh búp bê khiến khán giả vui buồn và hòa chung cảm xúc với nhân vật

Xuất thân từ nghề người mẫu, ngoài chiều cao khủng 1m7 cùng đường cao quyến rũ, Phương Oanh được trời phú cho gương mặt thanh tú, các đường nét đều sắc sảo và làn da trắng mịn. Với diễn xuất tài ba của mình, khi hóa thân vào các nhân vật cô đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Một gương mặt ngỡ tưởng chỉ diễn được những vai hiền lành, dịu dàng nhưng riêng “Quỳnh búp bê” – một nhân vật với chiều sâu cảm xúc, Phương Oanh không nhưng tròn vai, mà còn khiến khán giả phải rơi nước mắt, phải vui buồn cùng nhân vật.






Xem thêm: nâng mũi thay đổi vận mệnh, nâng mũi kiêng quan hệ bao lâu?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.