Header Ads

Nâng mũi sau bao lâu thì được rửa mặt, trang điểm và đắp mặt nạ


Ngoài lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề và chuyên môn tốt thì việc chăm sóc hậu sau nâng mũi thẩm mỹ cũng là một yếu tố góp phần giúp dáng mũi cao, đẹp, tự nhiên. Nâng mũi sau bao lâu thì được rửa mặt, trang điểm và đắp mặt nạ? Rửa mặt như thế nào là đúng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

Nâng mũi bao lâu thì được rửa mặt, đắp mặt nạ và trang điểm

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi giúp bạn sở hữu diện mạo thanh tú với góc nghiêng hoàn hảo: nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng chỉ,… Tuy nhiên dù là phương pháp nâng mũi phẫu thuật hay không phẫu thuật bạn cũng cần lưu ý những kiêng cữ hàng ngày để đảm bảo cho dáng mũi luôn đẹp tự nhiên, chuẩn form.

Nâng mũi sau bao lâu thì được đắp mặt nạ và trang điểm?

Nâng mũi đắp mặt nạ có ảnh hưởng gì không?

Sau nâng mũi, vùng mũi bị sưng bầm là điều không tránh khỏi, chính vì vậy để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho người mới thực hiện thẩm mỹ mũi thì không nên sử dụng các loại mỹ phẩm trong thời gian này. Ngoài ra, các chuyên gia còn chia sẻ thêm: Trong 1 tuần sau nâng mũi bạn không nên động chạm quá mạnh vào vùng vết thương, việc trang điểm, đắp mặt nạ,… vô tình sẽ khiến dáng mũi bị xô lệch ngoài ra dễ gây kích ứng dẫn đến nhiễm trùng.

Bao lâu sau nâng mũi thì được rửa mặt?
Nâng mũi sau bao lâu thì được rửa mặt là thắc mắc chung của rất nhiều người khi nâng mũi thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, cách chăm sóc tốt nhất hậu sau thẩm mỹ là bạn nên kiêng khem nước trong thời gian đầu để vết thương tránh bị nhiễm trùng và mau lành. Thường thì sau khoảng 7 ngày là bạn có thể cắt chỉ và rửa mặt bình thường. Tuy nhiên, những ngày trước đó bạn nên sử dụng tấm vải bông mỏng để làm sạch và vệ sinh vùng vết thương nhẹ nhàng.

Rửa mặt sau nâng mũi như thế nào ?

Rửa mặt sau nâng mũi như thế nào là đúng?

Bạn cần chú ý rửa mặt với nước rửa mặt luôn phải sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Sử dụng tấm vải bông mềm và sạch. Có thể sử dụng một chút muối để rửa mặt. Tiếp theo đó không nên rửa mặt theo hình thức táp nước vào toàn bộ khuôn mặt mà bạn nên sấp nước vào khăn bông mềm rồi nhẹ nhàng lau khô lên toàn mặt.
Khi vết thương đã lành lặn hẳn bạn có thể rửa mặt bình thương nhưng nên kiêng rửa sữa rửa mặt thêm một thời gian nữa.
Ngoài ra bạn cần kiêng cữ những điều này để đảm bảo dáng mũi luôn chuẩn form:
- Kiêng ăn những thực phẩm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, chất kích thích, đồ cay nóng.
- Không dùng tay chạm lên vùng vết thương, không đeo kính, khẩu trang quá chặt trong 1 tháng đầu.
- Không vận động và chơi các môn thể thao mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.