Header Ads

Nâng mũi có kiêng quan hệ vợ chồng? Phải kiêng trong bao lâu?

Câu chuyện chăn gối sau nâng mũi thường nhận được rất nhiều thắc mắc của các cặp đôi, cặp vợ chồng. Chuyện ấy giúp gia tăng cảm xúc, hâm nóng tình cảm, nhưng đôi khi những e ngại sau nâng mũi thẩm mỹ tạo lên bức tường rào cản trong sinh hoạt vợ chồng. Bài viết sẽ giải đáp giúp bạn nâng mũi có quan hệ được không? Liệu quan hệ sau thẩm mỹ có ảnh hưởng đến dáng mũi?

Nâng mũi bao lâu mới được quan hệ?

Nâng mũi có cần kiêng quan hệ vợ chồng?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi không phẫu thuật hiện đại có thể rút ngắn thời gian hồi phục. Thực tế, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không hề gây tác động đến tâm lý cũng như các chức năng của mũi hay các bộ phận khác. Vì vậy, bạn và đối phương hoàn toàn có thể làm “chuyện ấy” mà không hề gặp trở ngại gì cả.

Lưu ý quan hệ sau nâng mũi

Những lưu ý cần nhớ khi quan hệ sau nâng mũi

Mặc dù bạn có thể quan hệ bình thường sau nâng mũi nhưng vẫn cần phải lưu ý những vấn đề sau để không ảnh hưởng đến dáng mũi. Trong thời gian đầu, mũi chưa hoàn toàn ổn định và rất dễ bị xô lệch nên bạn chú ý tránh động chạm hay va đập mạnh vào mũi. Ngoài ra, không nên nằm nghiêng và nên giữ tư thế nằm ngửa để dáng mũi không bị tác động.

Những điều cần ghi nhớ sau khi nâng mũi thẩm mỹ

Động tác nhẹ nhàng không tác động mạnh để tránh làm ảnh hưởng đến dáng mũi

Ngoài những yếu tố như tìm kiếm một đơn vị thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tốt bạn cần có một chế độ chăm sóc hậu sau thẩm mỹ cẩn thận để sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên:

- Sau 2 ngày nên tái khám và thay băng

- Mặc dù là tiểu phẫu những việc mũi sau 2 – 3 ngày đầu sẽ xuất hiện hiện tượng sưng, bầm. Lúc này bạn đừng quá lo lắng, để giảm thiểu tình trạng này nên chườm mát từ 5 – 7 lần/ ngày, mỗi lần 15 phút.

- Từ ngày thứ 3 trở đi bạn có thể sử dụng nước ấm cho vào túi nilon hoặc khăn ấm để chườm 2 lần/ngày.

- Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian này.

- Dùng thuốc theo đơn của bác sĩ.

- Ngoài ra nên kiêng các loại thực phẩm như rau muống, trứng, hải sản, ... để không ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương.

- Ngoài ra, trong quá trình sinh hoạt ăn uống không nên ăn các đồ ăn cứng, tăng cường bổ sung các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C, các loại rau xanh và uống nhiều nước.
Chúc bạn có một diện mạo luôn xinh đẹp và nổi bật.

Trên là lời giải đáp cho thắc mắc nâng mũi có quan hệ được không. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi như: nâng mũi s line, nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi bọc sụn,...bạn nên tham khảo phương pháp nào phù hợp và địa chỉ an toàn để thực hiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.