Header Ads

Top 3 cách nâng cao sống mũi và thu gọn cánh mũi ngay tại nhà

Sở hữu dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, thô, bè là một điểm trừ cho ngoại hình của bạn. Chính khuyết điểm này khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp? Vậy làm sao để cải thiện nhược điểm này ngay tại nhà? Xem ngay 3 cách nâng mũi tại nhà và thu gọn cánh mũi dưới đây.

Bài tập làm cho mũi thon gọn và thu nhỏ cánh mũi

Bài tập nâng cao sống mũi tại nhà

Bài tập này gồm 2 bước đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi lần, ngày TỪ 3 – 4 lần để sở hữu dáng mũi ai cũng mơ ước.

Bước 1: Ngồi thẳng trước gương, thả lỏng cơ mặt. Nhắm hai mắt lại và sử dụng lực của 2 đầu ngón tay đặt giữa hai bên hốc mắt phía đầu lông mày.

Bước 2: Từ từ di chuyển 2 đầu ngón tay cái xuôi xuống đầu mũi, vuốt nhẹ đầu mũi theo hướng từ dưới lên trên dọc theo phần sống mũi. Thực hiện động tác này liên tục 30 – 50 cái dừng 30s rồi lại tiếp tục.

Phương pháp làm cho mũi thon gọn và thu nhỏ cánh mũi này rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng có một điểm trừ là bạn cần kiên nhẫn thực hiện và nó rất tốn thời gian thực hiện và hiệu quả mang lại không cao.

Mẹo trang điểm nâng cao sống mũi giúp mũi nhỏ lại

Mẹo trang điểm giúp sống mũi nhỏ lại

Trang điểm là một trong những cách “tạo hiệu ứng mũi Tây” hiệu quả. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng ngay tại nhà.

Bước 1: Chuẩn bị phấn nền, kem lót, kem highlight

Bước 2: Sử dụng kem lót thoa toàn bộ khuôn mặt, đánh kem nền tản đều trên bề mặt da và bắt đầu tạo khối cho gương mặt.

Bước 3: Dùng highlight màu đậm kẻ 2 đường dọc theo 2 bên sống mũi rồi tản đều ra hai bên cánh mũi tạo hiệu ứng sóng mũi cao.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng highlight màu sáng đánh thành hình chữ T ở vùng trán giữa sống mũi.

Bước 5: Dùng phần phủ tán nhẹ khắp mặt giúp khuôn mặt tự nhiên hơn.

Mẹo trang điểm này giúp bạn “giấu lẹm” khuyết điểm một cách hoàn hảo và mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ mang tính tạm thời và sẽ biến mất sau khi tẩy trang.

Sử dụng dụng cụ kẹp nâng mũi và thu gọn cánh mũi

Đây là những công cụ hỗ trợ quá trình nâng mũi rất được lòng chị em với mức giá bình dân. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc kẹp này trên khắp các cửa hàng làm đẹp. Ưu điểm của chiếc kẹp nâng mũi này là tiện lợi, đơn giản, giá rẻ tuy nhiên nó vẫn tồn đọng đau nhức, khó chịu nếu bạn sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra bạn cần kiên trì để trông thấy được hiệu quả.

Sử dụng kẹp nâng mũi 
Trên là những cách nâng mũi và thu gọn cánh mũi tại nhà, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp phẫu thuật nâng mũithu gọn cánh mũi tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn cho mình những đơn vị uy tín.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.