Header Ads

Môi dày nên đánh son màu gì? Mách bạn tuyệt chiêu chọn son cho môi dày siêu quyến rũ


Trend của suốt 3 – 4 năm trở về đây là một bờ môi đầy đặn, cong hờ hững cùng  đôi mắt to tròn, long lanh gợi cảm. Tuy nhiên, nếu bạn có một làn môi quá dày, và đang phân vân không biết rằng môi dày nên chọn son màu gì để che đi khuyết điểm “lộ liễu” này. Hãy quên điều đó đi, các nàng sở hữu môi dày hãy biến nó thành lợi thế thu hút mọi ánh nhìn bằng những màu son dưới đây.

Bí quyết chọn son cho người môi dày
Son màu nude cho các nàng môi dày


Hãy biến đôi môi dày của mình trở nên căng mọng, sexy bằng việc sử dụng son màu nude nhấn nhá cho diện mạo. Cô nàng hot girl “môi tều” nổi như cồn trên mạng xã hội Lily maymac thay vì một làn môi tươi tắn, chúm chím với sắc đỏ, cam, hồng baby,... cô đã đi ngược lại hoàn toàn xu hướng và đem một làn gió mới cho cơn sốt màu nude. Trước đây Lily sở hữu một làn môi khá mỏng, nhiều nghi vẫn cho rằng cô đã bơm môi để dày hơn. Dù thế nào đi nữa thì diện mạo của cô nàng này cũng khá nội bật vì biết chọn màu son gắn tô điểm đôi môi thêm cuốn hút.

Lily Maymac luôn nổi bật với tone son nude cá tính và làn môi dày quyến rũ
Thực tế màu nude giúp làn môi của bạn trông nhẹ nhàng hơn, nếu môi dày mà chọn ngay sắc đỏ tươi, hồng rực rỡ thì chắc chắn trông bạn sẽ “già chát” va fpharn cảm. Môi dày có thể lựa chọn các tone nude nhạt, cam đất, hồng đất, cam cháy,... ngoài ra thi thoảng đổi sắc tươi lên một chút như cam đào, đỏ hồng, đỏ cam,...

Đỏ rượu, đỏ mận tô siêu đẹp cho môi dày

Tone đỏ rượu, đỏ mận cho người môi dày
Nếu bạn nghiện tone đỏ kiêu sa, quyến rũ thì đừng quên đã có đỏ rượu, đỏ berry, đỏ mận,... đây rồi. Khác với đỏ tươi bạn hãy nhẹ nhàng lướt những màu trên lên làn môi, kết hợp trang điểm sang chảnh. Concept này chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của bạn khác giới.

Son tone trầm nhẹ nhàng sâu lắng cho môi dày

Môi dày và son tone trầm
Trào lưu màu đất, màu nude đang “càn quét như bão”, tuy nhiên hãy biết “đổi gió” cho làn môi của mình chứ đừng chăm chăm vào một màu son quá quen thuộc. Thời tiết se lạnh như này hãy làm cho đôi môi trở nên ấm áp với tone trầm như: tím đỏ, mận chín, tìm oải hương, màu nho,... đây là những tone màu khá độc cho nên phong cách thời trang đi kèm cũng cần “phá cách”.

Cách tô son chuẩn xác cho môi dày

Bước 1: Tẩy da chết cho môi

Bước 2: Trước khi tô son hay thoa một lớp kem dưỡng mềm môi và một lớp phấn nền trang điểm để màu son lên chuẩn nhất.

Bước 3: Vẽ viền môi theo chiều dài nhưng khéo léo co nhỏ chiều rộng của môi.

Bước 4: Sử dụng các màu tone nude tô vào môi nhẹ nhàng. Nếu muốn phá cách hơn hãy sử dụng các tone đậm như: đỏ đô, đỏ berry tô lòng môi.

Mẹo đánh son cho người môi dày
Các mẹo nhỏ khi tô son cho môi dày

-         Nên nhớ nguyên tắc: Nếu bạn dùng son màu sáng thì đừng bao giờ sử dụng kẻ viền môi màu tối hơn.

-         Môi dày không nên dùng son bóng vì nó sẽ khiến làn môi của bạn dày hơn và mất thẩm mỹ.

-         Nếu răng bạn không trắng và muốn che đi khuyết điểm ấy thì hãy dùng các loại son môi tone mận, tím, hồng sẽ hợp hơn.

-         Nên sử dụng các loại tinh dầu để làm mềm môi hiệu quả.

Trên đây là cách chọn son cho môi dày siêu chuẩn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ hơn nhé!

>>> Xem thêm: trang điểm mắt 1 mí,

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.