Header Ads

Xem đường chỉ tay xuất ngoại, công danh phát đạt ở nước ngoài


Ngày nay, có rất nhiều người lựa chọn hình thức đi nước ngoài để phát triển sự nghiệp, công danh. Họ luôn cho rằng làm việc ở nước ngoài là con đường làm giàu nhanh nhất. Tuy nhiên, có những người trở về nhà lầu, xe hơi, công việc hanh thông, tiền tài như nước nhưng cũng có những người mất tiền, mất của, trở về “tay không trắng tay”. Vậy đường chỉ tay nào xuất ngoại hanh thông? công việc làm ăn phát đạt? Xem ngay tại bài viết dưới đây.

Đường chỉ tay xuất ngoại - công danh thành đạt ở nước ngoài
Bàn tay có những đường rõ ràng như đường sinh mệnh, đường tình duyên, đường học vấn,.. mà ai cũng biết. Tuy nhiên, đường chỉ tay có số xuất ngoại, đi nước ngoài du lịch hoặc lấy chồng ngoại quốc nằm cùng một chỗ tuy nhiên chưa có nhiều tài liệu chỉ điểm chính xác vị trí của từng đường.

Thực tế, đường chỉ tay xuất ngoại chính là đường đi du lịch. Tuy nhiên bạn có đi du lịch được nhiều hay không? Công việc làm ăn hanh thông, phát triển ở nơi đất khách quê người hay không phụ thuộc đường này có rõ ràng không.

Đường chỉ tay xuất ngoại và du lịch nằm ở đâu?

Đường chỉ tay du lịch và xuất ngoại nằm ở đâu

Đầu tiên hãy xòe lòng bàn tay ra, “trai tay trái, gái tay phải”, đường chỉ tay xuất ngoại chính là những đường chỉ song song nằm ở rìa cạnh bàn tay của bạn (thuộc gò Thái Âm). Những đường này nếu có nhiều nhánh con rẽ ra tức là tương lại bạn sẽ đi định cư ở nước ngoài. Đường từ rìa bàn tay chạy vào trong lòng bàn tay dài không bị đứt đoạn nghĩa là bạn sẽ kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc trong chuyến đi xuất ngoại này. Nếu khu vực gò Thái Âm có hình chữ X thì việc bạn đi nước ngoài sẽ khó khăn, hao tiền tốn của và thất bại nhiều lần.

Cách thứ 2 đó hãy nắm bàn tay lại, nhìn xem đầu ngón tay út trỏ vào vị trí nào thì tìm khu vực ấy. Thường thì ngón út sẽ trỏ vào đường tình duyên hoặc các đường như đường trí tuệ, trí đạo.

Chỉ tay của người có số xuất ngoại

Ngoài ra nếu bạn có một đường thằng trong lòng bàn tay cắt ngang đường trí tuệ sẽ báo hiệu rằng bạn sẽ gặp tai nạn trong chuyến đi xuất ngoại này.
Phần đuôi của đường xuất ngoại chia làm 2 nhánh nếu bạn đi công tác nước ngoài thì phải hết sức cẩn thận vì dễ hao tiền tốn bạc vào những chuyện không đáng có. Ngoài ra nếu bạn đi học và làm việc ở “đất khách quê người” nên chú ý bạn bè tránh gây tranh chấp, cãi vã, vạ tại miệng.

Đường tình duyên số lấy chồng nước ngoài
Trên đây là nhừng giải đáp về đường chỉ tay xuất ngoại trong lòng bàn tay. Những đường chỉ tay này xuất hiện khi bạn đủ tuổi trưởng thành chứ không có ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sang đất bạn để phát triển công danh sự nghiệp bạn nên trao dồi đạo đức, vốn sống, kỹ năng và kiến thức để công việc thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm: tướng mũi phụ nữ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.