Header Ads

Hướng dẫn chi tiết cách xem tin nhắn Zalo trên máy tính phát hiện chồng ngoại tình dễ như ăn cháo trong 5 phút


Công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng như Zalo, facebook, viber, Line,.. giúp kết nối mọi người với nhau. Tuy nhiên nó cũng có mặt trái như những mối quan hệ “bất chính” chỉ việc “xóa chứng cứ” là hoàn toàn bay biến. Nếu như facebook chỉ cần biết tên tài khoản và mật khẩu thì có thể đăng nhập trên các thiết bị khác thì Zalo là ứng dụng chỉ đăng nhập được trên một thiết bị điện thoại. Chính vì vậy, các mẹ thường phải cầm chăm chăm điện thoại mới có thể xem được tin nhắn “ngoài luồng” của chồng. Rất đơn giản với cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Zalo bằng máy tính dưới đây, bạn chỉ cần ngồi máy tính là đã có thể đọc hết được các tin nhắn đơn giản mà chẳng cần theo dõi điện thoại chồng.

Cách xem tin nhắn Zalo trên máy tính

Cách xem tin nhắn trên Zalo phát hiện chồng ngoại tình trong vòng 5 nốt nhạc

Bước 1: Sử dụng laptop cá nhân của mình tải và cài ứng dụng Zalo trên đó. Mỡ sẵn laptop nhé.

Bước 2: “Bằng mọi giá” hãy tìm cách mượn điện thoại của chồng hoặc người yêu. Tốt nhất là để lúc họ ngủ hãy thực hiện phi vụ này. Rất nhanh thôi, thao tác nhanh bạn chỉ mất chưa đầy 1 phút.

Bước 3: Mở ứng dụng zalo trên điện thoại chồng sau đó hãy truy cập và thanh menu của zalo (bạn hãy nhấn vào phần ký hiệu có 3 chấm nhỏ ở góc phải màn hình). Tìm kiếm mục quét mã QR.

Tìm kiếm mục quét mã QR

Bước 4: Máy tính, laptop cá nhân lúc này đã mở sẵn để quét mã QR, sử dụng mã QR trong điện thoại của chồng rồi quét trên laptop. Sau đó ấn chứ Đăng nhập, bạn sẽ nhận được thông báo về điện thoại là “Bạn có muốn đăng nhập hay không”, lúc này hãy ấn “Đồng ý”. Nhớ là phải duy trì đăng nhập và ấn lưu thiết bị nhé để lần sau đăng nhập là cứ vào thôi không cần phải sử dụng điện thoại của chồng, tránh được nghi ngờ.
Sau khi thực hiện xong bước này chị em có thể dễ dàng đọc được các tin nhắn của chồng từ tin nhắn cũ đến tin nhắn mới. Có tin nhắn của ai đến từ điện thoại là sẽ đổ luôn về máy tính.




Cách tìm lại tin nhắn đã xóa trên Zalo

Trước tiên hãy tiến hành vào zalo của chống rồi nhấn vào dấu 3 chấm góc dưới màn hình. 


Tìm kiếm mục Tin nhắn trong mục tin nhắn này có phần Nâng cao bạn hãy nhấn vào Sao lưu và khôi phục. Kích hoạt chế độ sao lưu rồi nhấn chữ Sao lưu để đồng ý. Nếu như muốn xem lại tin nhắn cố tình xóa trước đó bạn có thể chọn Khôi phục tin nhắn. Sauk hi khôi phục tin nhắn thành công sẽ có thông báo thoát Zalo và đăng nhập lại. Lúc này đăng nhập lại bạn sẽ xem được tất cả tin nhắn đã xóa.


Trên đây là cách xem tin nhắn trên zalo ở máy tính cực dễ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm không nên quá chặt chẽ với đối phương, bạn cần cho họ có khoảng không gian riêng mình. Nếu phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ thì mới cần thu thấp chứng cứ.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.