Header Ads

Xem tướng chân mày đàn ông đoán ngay vận mệnh sang hèn cực chuẩn


“Mặt vuông chữ điền suốt đời chẳng phải lo đồng tiền, cứ hết lại đầy”. Đó chính là quy chuẩn khi nói về gương mặt của người đàn ông. Tuy nhiên, những đặc điểm trên mặt nam giới như chân mày, tướng mũi sẽ thể hiện chi tiết và rõ nhất vận mệnh cuộc đời họ. Xem ngay tướng chân mày đàn ông dưới đây để biết được phần nào số phận của mình trong tương lai.


Tướng chân mày đàn ông đoán vận mệnh sang hèn cực chuẩn

1.     Tướng chân mày đàn ông đứt đoạn

Thường thì nam giới có đường nét lông mày rất sắc hoặc rậm. Một số người sở hữu đường lông mày như bút lông vẽ nét, đậm nhạt vừa phải. Phần đầu mày đậm, phần đuôi mày nhạt vừa đủ thì cuộc đời họ khá an nhàn, không phải lo nỗi lo “cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên đàn ông có lông mày đứt đoạn thì cuộc sống họ khá thăng trầm, đi làm không có khả năng thăng tiến, đường công danh trắc trở. Bên cạnh đó tình duyên của họ cũng không mấy êm ả, hôn nhân dễ đứt gánh giữa đường hoặc người “nâng khăn sửa áo” liên tục bệnh tật, đau ốm.

Tướng chân mày đàn ông đứt đoạn

2.     Đường lông mày đàn ông dài, rậm

Đường nét lông mày của người nam giới này khá dài và rậm thể hiện tính cách phóng khoáng, sự bao dung, nghĩa hiệp. Tướng mày nam giới này thường đi tới đâu có bạn bè tốt tới đấy, cuộc sống gia đình viên mãn, đủ đầy. Ngoài ra trong công việc họ rất công tâm, có khả năng hợp tác, tư duy phân tích tốt và rất giỏi trong việc sáng tạo. Chính vì vậy những người này thường được giữ chức vị cao và dễ dàng thành công ở bất cứ lĩnh vực nào.

3.     Dáng lông mày đàn ông chữ nhất

Tướng chân mày đàn ông chữ nhất
Tướng chân mày chữ nhất là người đàn ông khí phách hơn người, “hô ra gió thét ra lửa”. Người này thường nắm quyền uy cao nhưng không vì thế mà trịnh thượng hạch sách. Họ luôn gần gũi với mọi người tuy nhiên chính vì tính cách cương trực mà tài ăn nói kém nên dễ gây mất long. Đặc biệt tính cách của những người nam giới này rất kiên định, làm gì cũng làm tới cùng. Ngoài ra họ yên bề gia thất rất sớm để tu chí làm ăn kiếm tiền.

4.     Đuôi lông mày vểnh cao lên

Những nam giới sở hữu tướng chân mày này thường độc đoán, bảo thủ và vô cùng cố chấp. Họ luôn nghĩ mình là nhất, gia trưởng và không hề biết đến suy nghĩ người khác. Những người này có thể vì lợi danh mà đánh đổi tất cả ngay cả việc luồn gối khom lưng.

5.     Lông mày cong lưỡi liềm

Xem tướng lông mày đàn ông đoán vận mệnh cả cuộc đời

Tướng đàn ông này rất lãng mạn và dẻo mồm. Họ luôn biết cách luồn lách và vừa lòng đối phương. Nếu làm việc thiện ắt sẽ tiền bác như nước, ngược lại thì thân bại danh liệt, cả đời không thể ngóc đầu lên được.

6.     Tướng đàn ông đuôi lông mày hướng xuống

Đàn ông tướng lông mày xuôi xuống dưới thường có tham vọng rất lớn. Trời sinh bản tính hiếu thắng đôi khi ngang ngược, hống hách. Họ không dễ dàng chịu để bị thua cuộc, luôn mang cái tôi cá nhân ra để gắt gỏng với mọi người. Nhiều khi quá cố chấp khiến công danh của họ không có gì khả quan.

7.     Tướng chân mày đàn ông đậm nhạt

Nam giới tướng lông mày đậm nhạt thường lạnh lùng vô tâm. Những người này chỉ biết ích kỷ cá nhân mà không lo công danh sự nghiệp. Đây cũng chính là một đặc điểm của tướng đàn ông nghèo nàn cả cuộc đời.

Trên là cách xem tướng chân mày đàn ông cực chuẩn. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin tham khảo, nếu muồn sự nghiệp thăng tiến thì bản thân bạn pải luôn không ngừng cố gắng và học hỏi.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.