Header Ads

“Nắm thóp” tướng đàn ông lăng nhăng, ngoại tình qua những đặc điểm sau


“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Thật vậy, phái đẹp luôn thích nghe những lời đường mật mà bỏ qua thói xấu của đàn ông. Đàn ông ong bướm, lả lướt, tâm không vững dễ lăng nhăng, ngoại tình có thể “nắm thóp” được ngay qua những đặc điểm sau.

Tướng đàn ông trăng hoa, lăng nhăng 

Sở hữu đôi mắt ướt – dễ lăng nhăng

Những người đàn ông sở hữu đôi mắt ướt như ngấn lệ luôn lả lướt, bay bướm và vận đào hoa rất vượng. Cánh mày râu sở hữu đôi mắt này nói hay như gảy đàn bên tai, họ luôn có xu hướng “cả thèm chóng chán”, ham đồ lạ. Họ không bao giờ chịu an phận, luôn muốn tập trung nơi đông người để buông lời trêu ghẹo bạn khác giới, Chính vì vậy những người bạn đời luôn phải chú ý đến đặc điểm và tính cách cũng như cách hành xử của họ.

Tướng đàn ông lăng nhăng: sở hữu mắt ướt
Đàn ông có tướng lông mày nữ tính rất dễ ngoại tình

Nam giới có lông mày mảnh sợi, cong đẹp tự nhiên như con gái thường rất chưng diện vẻ bề ngoài. Họ luôn tút tát bản thân trở nên bóng bẩy để thu hút những người phụ nữ khác. Đây cũng chính là người người có vận đào hoa dễ vướng vào rắc rối trong trong tình cảm.

Đàn ông có lông mày nữ tính rất bay bướm, trăng hoa
Nam giới tướng lông mày này thường rất hòa đồng, hoạt bát, đặc biệt “dẻo mỏ” nên rất dễ khiến phái nữ xao lòng. Nguy cơ ngoại tình của họ thường rất cao.

Tướng đàn ông mũi dày – dễ thay lòng đổi dạ

Mũi dày là tướng đàn ông đào hoa, lăng nhăng. Những người này rất tham lam, họ muốn yêu nhiều người cùng một lúc. Ngoài ra còn đứng núi này trông núi nọ, không chịu an phận cũng như bản thân luôn muốn khám phá những điều mới mẻ trong tình cảm.

Nam giới môi dưới dày – chỉ coi trọng chuyện chăn gối

Môi dưới dày hơn môi trên chỉ quan trọng chuyện chăn gối
Đây là tướng đàn ông vô cùng coi trọng chuyện tình dục, họ luôn muốn bạn đời phải nóng bỏng hơn và đổi mới hơn nếu không sẽ đi tìm người khác thay thế. Môi trên tượng

Môi trên của đàn ông thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”, môi trên dầy hơn môi dưới là người đàn ông luôn muốn vun đắp mối tình mà họ muốn. Ngược lại, môi dưới dày hơn môi trên thì người này lý trí không thắng nổi dục vòng, họ sẽ luôn nảy sinh các mối tình vụng trộm để được khám phá những điều mới mẻ.

Nốt ruồi ở trong lòng mắt nam giới – vận đào hoa cực mạnh

Người đàn ông có nốt ruồi trong mắt thường có nét duyên rất thu hút, đi tới đâu cũng khiến phái đẹp “đắm lòng”. Theo cách xem vận mệnh của những người xem tướng thì tướng nam giới này thường dễ thay lòng đổi dạ, bỏ mặc vợ con và không quan tâm đến gia đình.

Lòng bàn tay rối

Xem đường tình duyên trên lòng bàn tay đàn ông bạn thấy loằng ngoằng, rắc rối nhiều hình mắt xích tức là họ khá lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng khác. Những người này thường không thủy chung và thích chủ động trong việc chính phục phái yếu.

Tóc xoăn tự nhiên – tâm tính dễ thay đổi

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên tính tình dễ thay lòng đổi dạ
Những người có mái tóc xoăn tự nhiên thường rất hoạt bát, tươi tắn và đậm chất nam tính. Vẻ ngoài này thu hút rất nhiều phái nữ. Những người đàn ông này thường rất thích thù trong việc “ăn vụng” vì họ cho rằng đây chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý.

Trên là những dấu hiệu nhận biết tướng đàn ông lăng nhăng dễ ngoại tình. Bài viết chỉ mang tình chất tham khảo còn việc tin tưởng và vun đắp trong tình cảm mới là bí quyết giữ lửa hạnh phúc.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.