Header Ads

Bắt bài tướng phụ nữ lẳng lơ, đong đưa chồng người qua 5 dấu hiệu này


Cổ nhân có câu “tâm sinh tướng” để nói về việc có thể nhìn qua tướng mạo mà thấu tâm can, lòng dạ của một người. Những người phụ nữ lẳng lơ, dâm đãng, liếc mắt đưa tình, đong đưa chồng người chỉ cần điểm qua 5 dấu hiệu sau là bạn có thể bắt bài.

Tướng phụ nữ lẳng lơ, dâm đẵng

Mắt tam mạch – tướng phụ nữ lẳng lơ

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt có nhiều lòng trắng hơn lòng đen, mắt trắng dã, lâu dần phần lòng đen bị bao bọc nhìn giống mắt tam bạch thường say đắm nhục dục. Tướng những nữ nhân này thường dâm đãng, ham dục vọng, gian tà. Họ chỉ tìm cảm xúc thỏa mãn nhu cầu chứ không hề quan tâm đến chuyện tình cảm đối phương. Những người này thường đong đưa chồng người, dễ “cắm sừng” đức lang quân.

Mắt tam mạch - tướng phụ nữ dâm đãng

Tướng người phụ nữ không đoan chính – Mắt lá khoai

“Những người có mắt lá khoai, liếc chồng chồng chết, liếc trai trai mù”. Câu nói này của người xưa ám chỉ người phụ nữ có mắt lá khoai thường không đoan chính, lẳng lơ, ai cũng tiếp chuyện khiến gia đình luôn gặp sóng gió. Những người này thường có xu hướng ham muốn tình dục mạnh, luôn không thỏa mãn với những cái bản thân đang có.

Mắt lá khoai - tướng phụ nữ đa tình, lẳng lơ

Nhân trung sâu, dài – vạch mặt phụ nữ dâm tà

Theo nhân trắc học đàn bà dâm tà, cuồng dâm, đong đưa, lả lướt với người khác thường có nhân trung dài và sâu. Họ luôn xem trọng những cuộc vui chăn gối và cuồng nhiệt với chúng. Nếu bạn tình không đáp ứng được nhu cầu sinh lý họ sẵn sàng tìm kiếm người khác để thỏa mãn.
Ngoài ra phần nhân trung có tía đỏ nằm như sợi tơ nhện cũng là người đàn bà dâm đãng, lẳng lơ và háo sắc

Cằm quá nhọn

Phụ nữ cằm quá nhọn chỉ đam mê tình dục

Khác với khuôn mặt v – line đầu ao ước và sáng ngoại hình của phụ nữ hiện nay thì tướng phụ nữ có phần cằm bẩm sinh quá nhọn so với khuôn mặt thường là người đam mê nhục dục. Họ cuồng đắm trong các cuộc vui giường chiếu, tình tình thất thường, sẵn sàng thay trắng đổi đen vì lợi ích của mình.

Bọng mắt thâm đen – tướng phụ nữ lẳng lơ sẵn sàng “yêu” người khác

Nếu bọng mắt do thức khuya mệt mỏi thì không hề ảnh hưởng nhưng bọng mắt thâm đen bẩm sinh thì đây chính là nét phụ nữ tà dâm. Họ sẵn sàng lên giường với bất cứ ai, sang hèn thế nào cũng được chỉ cần thỏa mãn họ.

Bọng mắt thâm đen luôn cả thèm chóng chán

Chưa kể vì lệ đường là cung phu thê nên nếu lệ đường thâm đen thì người phụ nữ này luôn “cả thèm chóng chán” cho dù chồng có điêu luyện trong chuyện giướng chiếu thì người đàn bà này vẫn ham muốn tìm cảm giác lạ bên người đàn ông khác.
Trên là 5 tướng phụ nữ lẳng lơ bạn cần chú ý. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.