Header Ads

Giảm cân với chuối xanh luộc: “Đánh bay” 5 kg mỡ thừa chỉ trong một tuần


Dạo gần đây rất nhiều Eva truyền tai nhau bí kíp giảm cân “thần tốc” với chuối xanh. Vậy thực hư chuối xanh có giảm được cân như lời đồn? Xem ngay công thức chế biến chuối xanh giúp đánh bay 5 kg mỡ thừa chỉ trong vòng 1 tuần nhanh chóng và hiệu quả dưới đây.


giảm cân thần tốc với chuối xanh luộc
Giảm cân bằng chuối xanh luộc có an toàn?           

Có thể bạn chưa biết chuối xanh là loại trái cây “siêu phẩm” giúp kháng tinh bột rất tốt và có lợi cho việc giảm cân. Trong chuối xanh có hàm lượng chất xơ cao có khả năng làm sạch ruột loại bỏ các tác nhân gây béo và những tế bào chất béo ra khỏi cơ thể. Sử dụng thực phảm này như một phương pháp đốt cháy mỡ thừa an toàn, tạo cảm giác no lâu, bạn sẽ không cảm thấy thèm ăn nữa. Ngoài ra, chuối xanh còn ngăn ngừa tăng cân và rồi loạn tiêu hóa rất tốt cho sức khỏe.

Cách luộc chuối xanh giảm cân đúng chuẩn
Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng mỗi ngày bạn ăn từ 1 – 3 trái chuối xanh sẽ có tác dụng lên men trong dạ dày, giúp bạn loại bỏ sấp xỉ tới 25% chất béo trong cơ thể.

Công thức luộc chuối xanh giảm cân đúng chuẩn

Nguyên liệu chuẩn bị:

-         3 trái chuối xanh

-         1 bát muỗi pha loãng

-         Một nồi nước

Cách làm chuối xanh luộc giảm cân hiệu quả:

-         Chuối xanh bạn nên lựa những trái to đều, nhiều ruột, nên chọn quả không quá già cũng như không quá non.

-         Rửa sạch chuối xanh, ngâm muối loãng trước khi luộc từ 15 – 30 phút để loại bỏ hết hóa chất. Sử dụng dao cắt 2 đầu, tách bỏ phần vỏ bên ngoài của trái chuối, lưu ý, đừng tách hết hoặc tách quá sâu khi luộc chuối sẽ bị nát.

-         Bắc nồi lên bếp, sắp xếp chuối vào rồi đổ nước ngập lên phía trên sau đó đun sôi trong 10 phút. Khi thấy chuối đã chín mềm, bạn tắt bếp và sử dụng đũa vớt ra.

-         Ăn chuối xanh luộc giảm cân bạn chỉ cần bóc lớp vỏ bên ngoài và ăn trước bữa ăn. Có thể chấm chuối xanh với muối ớt để tăng thêm sự ngon miệng.

Sử dụng chuối xanh luộc đông đá để giảm cân

Chuối xanh đông đá - thực phẩm giảm cân nhanh chóng
Đây là công thức “chống ngấy” khi bạn đã ngán chuối xanh luộc đến tận cổ. Bạn có thể luộc chuối như cách trên rồi bóc vỏ lấy phần ruột cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp chuối xanh luộc xay nhuyễn cho vào khay đá để vào tủ lạnh khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ. Hàng ngày, sử dụng chuối xanh đông đá kết hợp với các loại sinh tố trái cây như sinh tố dứa, ổi, táo,… vừa ngon miệng vừa hỗ trợ giảm cân “siêu tốc”.

Chuối xanh muối – tăng hương vị - giảm cân hiệu quả

Đốt cháy mỡ thừa với chuối xanh muối
Chuối xanh muối sẽ giúp bạn thay rau giảm cân an toàn và hiệu quả.

Nguyên liệu chuẩn bị:

-         10 trái chuối xanh

-         2 quả chanh tươi

-         Gia vị: muối, đường, giấm, ớt, tỏi, gứng

-         1 lọ thủy tinh to để ngâm chuối muối

Cách giảm cân bằng chuối xanh muối:

-         Sử dụng dao cắt bỏ 2 phần đầu chuối, tước lớp vỏ bên ngoài rồi ngâm với nước muối khoảng 15 – 20 phút.

-         Tiếp tục cắt xéo chia chuối xanh ra làm 3 phần hoặc 2 phần rồi cho chuối vào chậu nước chanh ngâm để loại bỏ nhựa và giúp muối không bị thâm.

-         Trần chuối xanh với nước sôi khoảng 1 phút rồi vớt ra bỏ vào một chậu nước đá giúp muối giòn hơn. Bước này loại bỏ vị chát trong chuối nhanh chóng. Sau khi ngâm chuối với nước lạnh thì vớt ra cho vào rổ để ráo nước.

-         Tỏi, ớt, gừng băm nhuyễn rồi hòa nước đun sôi để nguội với muối, giấm đường theo tỉ lệ: 1 thìa giấm : 1 thìa đường : 3 thìa muối.

-         Xếp chuối vào hộp thủy tinh và đổ hỗn hợp nước muối pha vào đậy kín. Sau 3 ngày là bạn có thể thưởng thức món chuối xanh muối đậm đà giúp giảm cân hiệu quả rồi.

Lưu ý khi sử dụng chuối xanh để giảm cân tại nhà

-         Không nên luộc chuối quá lâu chuối sẽ bị dừ quá và mất hết dưỡng chất.

-         Kết hợp ăn chuối xnah giảm cân và tập thể dục duy trì vóc dáng.

-         Những người mắc bệnh táo bọn không nên dùng chuối xanh giảm cân,

-         Nếu bạn bị dị ứng với chất liệu cao su thì không nên sử dụng chuối xanh để giảm cân.

Trên là những cách giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả với chuối xanh. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có một vóc dáng hoàn mỹ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.