Header Ads

Thực hư việc ăn bơ giảm cân và xóa mỡ bụng an toàn tại nhà


“Ăn bơ giảm cân nhanh chóng”, “ăn bơ loại bỏ mỡ bụng tốt và có hiệu quả nhanh chỉ trong 1 tuần”,… đó là những lời đồn đại về trái bơ mà nghe đến tên những người sợ béo ai cũng thấy “ngấy”. Vậy liệu trái bơ có thực sự giảm cân và đánh tan mỡ bụng như lời đồn thổi? Xem ngay tại bài viết phía dưới đây.

Ăn bơ có giúp giảm cân được không?


Ăn bơ có giảm được cân?

Hương vị của trái bơ có phần hơi ngậy, béo khiến ai nấy đều chắc mẩm rằng ăn chúng sẽ tăng cân vùn vụt. Nhưng thực ra các nhà khoa học nghiên cứu và đã kết luận rằng trái bơ có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Sâu sa bên trong trái bơ có lượng chất béo cao nhưng đây là thành phần chất béo từ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu và hoàn toàn không hề thúc đẩy tăng tân, hơn nữa trái bơ còn rất tốt cho tim mạch và không gây ảnh hưởng tới lượng đường trong máu. Ngoài ra, ăn bơ giúp giảm cảm giác đói và thèm ăn bởi trong bơ chứa axit oleic cân bằng và điều chỉnh lượng thức ăn nạp vào cơ thể, thích hợp cho người ăn kiêng, thành phần L – Carnitine có khả năng chuyển hóa chất béo hiệu quả. Đã có rất nhiều Eva áp dụng thành công công thức giảm cân an toàn tại nhà này.

Bơ giúp vóc dáng thon gọn

Các món ăn chế biến từ bơ giúp giảm cân “thần tốc”

Sinh tố bơ kết hợp với nước đậu nành hoặc đậu hũ non

Ăn bơ giảm cân "thần tốc"

Đây là một công thức vừa giúp đẹp da lại duy trì vóc dáng thon gọn rất hiệu quả. Thức uống này bạn nên uống mỗi buổi sáng giúp tinh thần sảng khoái, giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

-        1 trái bơ

-        1 chén đậu hũ non

-        1 muỗng nhỏ mật ong

-        Đá bào

Cách làm giảm cân với bơ:

-          Trái bơ rửa sạch gọt bỏ vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn với đậu hũ và mật ong.

-          Cho đá bào vào và thưởng thức ly “thần dược” giảm cân này.

Sinh tố bơ và sữa chua không đường

Chuẩn bị:

-          1 trái bơ đã gọt sẵn vỏ

-          1 hộp sữa chua không đường

-          10ml sữa tươi không đường

-          1 ít đá bào

Công thức giảm cân hiệu quả với sinh tố bơ:

Sinh tố bơ giảm cân nhanh chóng

Xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi đổ ra một chiếc ly rồi thưởng thức hương vị thơm ngon, đậm đà giúp duy trì vóc dàng thon gọn này.

Cách ăn bơ giảm cân hiệu quả tốt  nhất

Sự thật ăn bơ có thể giảm cân nhưng không phải vì vậy mà bạn “ăn tẹt ga, ăn mọi lúc mọi nơi” là có thể xuống cân hiệu quả. Cần phải tuân thủ các quy tắc nhất định dưới đây nếu muốn một vóc dáng “vạn người mê”:

-          Theo các nhà nghiên cứu kết luận rằng mỗi ngày với thực đơn giảm cân bạn chỉ nên ăn 1 trái bơ là đủ. Số bơ khuyến nghị được ăn khá ít, chính vì vậy bạn nên lưu ý điều này nhé!

-          Bơ có hàm lượng cali khá cao, vì vậy nếu ăn kiêng bằng bơ nên giảm các thực phẩm có hàm lựng calo cao xuống nhé.

-          Những người không nên sử dụng bơ để giảm cân: Người bị tổn thương vùng gan, người có dấu hiệu dị ứng bơ, đang cho con bú, đang mang thai,…

-          Bạn nên ăn bơ trước bữa ăn hàng ngày nhé!

>>> Xem thêm:



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.