Header Ads

5 kiểu áo khoác mùa đông cho nàng “nấm lùn” siêu xinh


Từng cơn gió lạnh mùa đông đang kéo đến len lỏi vào từng góc phố. Hàng trăm các mẫu trang phục đông sặc sỡ sắc màu và kiểu dáng đa dạng. Ai bảo chỉ có các nàng cao mới có thể xinh “xuất thần” trong mùa giá rét nào? Các nàng “nấm lùn” cũng có thể tự tin nổi bần bật và không lo “lọt thỏm” giữa áo với 5 mẫu áo khoác dưới đây.  

Những nàng lùn mặc áo khoác mùa đông nào cho đẹp?

Các “cô gái hay mộng mơ m52” thường trầm trồ ao ước rằng giá như mình có chiều cao nổi bật như các bạn gái khác thì có lẽ những mẫu cardigan, áo dạ Kim tan, Hàn quốc, ... không còn là trở ngại. Ngoài ra mùa đông lạnh nên phải mặc nhiều áo khiến những “nàng lùn” tròn xoe như trái bóng. Tuy nhiên, nếu là một bạn gái tinh tế, biết phối đồ hợp lý thì bạn sẽ nổi bần bật trong mùa gió lạnh.

Áo khoác da cho nàng lùn

Áo khoác da cá tính

Các nàng 3 mét bẻ đôi cần có ngay trong tủ đồ một chiếc áo da vì chúng khiến thân hình bạn gọn gàng hơn, tôn cao vóc dáng và giúp bạn cao lên trông thấy. Ngoài ra áo da còn mang lại vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, sành điệu. Sở hữu một chiếc áo da bên trong bạn chỉ cần mặc một chiếc len mỏng cũng đủ ấm rồi vì chất liệu da cản gió rất tốt.

Áo da là một iteam “siêu dễ” phối đồ bạn chỉ cần kết hợp với một đôi giầy lười, sandal, sneaker hay giày cao gót đều phù hợp.

Áo cardigan

Cardigan mềm mịn, dịu dàng

Ai bảo nấm lùn không mặc được cardigan nào? Yên tâm là sẽ có 2 sự lựa chọn cho các nàng: dáng dài và dáng ngắn. Các bạn nữ dưới m55 hãy cọn cho mình những mẫu cardigan dáng ngắn mix với một chiếc áo len mỏng bên trong là đủ yêu kiểu rồi.

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber trẻ trung, năng động

Áo bomber jacket không chỉ là “siêu phẩm” cá tính mà còn khiến bạn trở nên năng động hơn. Nếu các nàng “bánh bao” chút thì nên chọn bomber loại chất thô mềm hoặc gió mỏng. Ngoài ra để hack chiều cao với áo bomber các nàng m5 nên chọn kiểu dáng ngắn và có phần bo phía dưới gấu áo.
Mix đồ với áo bomber siêu đơn giản bạn chỉ cần áo thu, quần jeans, chân váy, ...tô điểm thêm đôi giầy thể thao, đôi boots thì bạn đã đủ nổi trội, thu hút vạn ánh nhìn rồi.

Áo khoác dạ dáng ngắn

Áo dạ dáng ngắn thu hút

Mùa đông không thể thiếu những chiếc áo dạ, các nàng “không cao” nên sắm cho mình chiếc áo dạ dáng ngắn hoặc mẫu lửng bởi chúng rất nhẹ nhàng và khiến bạn “ăn gian” chiều cao thêm vài phân.

Áo trench coat dáng lửng

Trench coat sang trọng, lôi cuốn

Áo trend coat là “vật bất ly thân” mùa đông khi đem đến cho bạn vẻ nữ tình, thanh lịch và không bao giờ hết mốt.
Tuy nhiên những mẫu trench coat dáng dài có vẻ sẽ “nuốt” trọn cơ thể nếu các nàng “ngắn” lựa chọn. Tuy nhiên, đừng lo, trench coat có dáng ngắn và dáng lửng nên vẫn có thể lựa chọn chúng để giúp giữ ấm và diện “xinh đẹp” trong mùa đông.

>>> Xem thêm: 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.