Header Ads

Mách nhỏ cánh mày râu cách chọn giày da nam đẹp chuẩn phong cách

Một đôi giày có thể khiến nam giới trở nên tự tin, phong độ và lịch lãm hơn. Câu chuyện và đàn ông và đôi giày luôn là câu chuyện không hồi kết. Đối với phái mạnh, đôi giầy cũng giống thỏi son của phụ nữ, nó là vật bất li thân không thể thiều trong tủ đồ. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu giày da nam đẹp, chuẩn phong cách đôi khi lại là điều khó khăn với một số người không có nhiều kiến thức và thông tin về thời trang. Tuy nhiên dù không rành về thời trang, mỗi quý ông vẫn cần đầu tư trau dồi kiến thức cơ bản khi lựa chọn các loại giày da nam để yên tâm rằng đôi chân bạn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Bí quyết chọn giầy da nam đẹp phù hợp

 1. Size giày

Tất nhiên là một chiếc giày vừa vặn, thoải mái khiến bạn tự tin sải bước. Tuy nhiên, khi chọn mua một đôi giầy ưng ý, điều đầu tiên bạn nhìn là mẫu mã phù hợp với phong cách của bạn. Tiếp đến là kích cỡ giày có vừa chân không. Vì nhiều thứ bạn không thể gượng ép, cũng như một đôi giày da nam đẹp với kích cỡ quá nhỏ sẽ chẳng thể vừa chân dù bạn có cố gắng xỏ cũng k thích hợp. 

Không chỉ vậy, đi giày quá chật khiến bạn luôn khó chịu và gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Một số bạn có tư tưởng quá thích dáng giầy những chỉ còn sixe nhỏ không vừa với size của mình nhưng vẫn cố tình mua, đi lâu ngày sẽ bị chai mắt cá chân gây mất thẩm mỹ, các ngón chân lở lớt, nhiễm trùng. Ngoài ra bạn cũng không nên mang giày quá rộng vì nó sẽ khiến đôi giày trở nên lỏng lẻo, dễ bị tuột, ngã và không phù hợp với các trang phục. Vậy hãy là người mua hàng tinh tế nhất, lựa chọn cho mình một đôi giày da nam đẹp, vừa vặn và chuẩn với kích thước đôi chân của bạn, để thoải mái trong mọi hoạt động, công việc.

Lựa chọn size giày phù hợp


Đo độ dài của bàn chân và tìm các cỡ giầy da đẹp thích hợp

Độ dài bàn chân (cm)----------Cỡ giầy thích hợp
22,2 -------------------------- 35
22,9 -------------------------- 36
23,5 -------------------------- 37
24,3 -------------------------- 38
24,9 -------------------------- 39
25,6 -------------------------- 40
26,3 -------------------------- 41
27,0 -------------------------- 42
27,6 -------------------------- 43

2. Lựa chọn mẫu giầy da nam đẹp phù hợp với phong cách của bạn

Ngoài việc thích một đôi giầy da nam, không đơn giản chỉ vì nó đẹp, quan trọng nó phải phù hợp với phong cách ăn mặc của bạn. Ví dụ bạn ăn mặc giản dị bạn chọn một đôi giày da cá sấu bóng loáng, sang trọng hay như bạn ăn mặc như một chàng hoàng tử những lại đi một đôi giày thể thao chất lừ cá tính, cục diện không hề ăn nhập với phong cách của bạn thì nó cũng không đẹp. Ngoài ra, tùy từng hoàn cảnh phối hợp để tạo ra sự ăn khớp với quần áo và đôi giầy. Cũng như lúc bạn đi chơi, hẹn hò, tiệc… bạn cần chỉnh chu hơn, tất nhiên với phong cách trang trọng, lịch thiệp chẳng ai chọn một đôi giầy thể thao để đến dự một bữa tiệc sang trọng cả. Vì vậy để lựa chọn một đôi giầy da nam đẹp chúng ta cần biết phối hợp ăn ý với phong cách ăn mặc, và tùy theo từng điều kiện để chọn lựa những đôi giầy thích hợp nhất. 

Lựa chọn mẫu giầy da nam phù hợp với phong cách của bạn

3. Lựa chọn giầy da nam đẹp phù hợp dáng vóc và đôi chân?

- Nếu bạn có khuyết điểm mắt cá chân lớn, thì nên “lợi dụng” những hình dáng đôi giày để che đi nhược điểm này.  Tránh chọn những đôi giày lười hay cổ thấp vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm mắt cá chân to của bạn, và những đôi giày da nam cổ thấp sẽ cọ vào mắt cá chân, gây chai sạn, tổn thương đến chân của bạn.

- Nếu bàn chân ngắn chớ dại dột chọn những đôi giày mòm tròn bởi vì chúng khiến bàn chân của bạn bị “giấu lẹm” đi. Nếu bàn chân của bạn ngắn, hãy chọn những đôi giày mõm nhọn, dây buộc, vì như thế sẽ giúp chân bạn nhìn như dài hơn, nhìn có cảm giác cao hơn. 

- Nếu bàn chân của bạn dài, nên lựa chọn những đôi giày lười mòm tù, hoặc giày mõm tròn giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn.

- Đối với những người có bàn chân gầy, xương nên lựa chọn những đôi giày mõm tròn buộc dây, hoặc cao cổ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bàn chân gầy. Tránh chọn những đôi giày lười hở miệng quá nhiều, như thế khiến khuyết điểm của bạn bị khoe ra một cách triệt để.

Lựa chọn giầy da đẹp phù hợp dáng vóc và đôi chân?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.