Header Ads

Lắc vòng giảm eo có làm to mông và gây hại gì tới sức khỏe không?


Những cô nàng sở hữu thân hình với vòng 2 “phì nhiêu” thường rất tự ti với vẻ bề ngoài của mình. Rất nhiều người do không có thời gian tới các phòng luyện thể hình nên nghĩ đến giải pháp lắc vòng giảm eo tại nhà. Tuy nhiên khá nhiều ý kiến e dè lo ngại lắc vòng làm to mông và gây vô sinh. Vậy phương pháp thể dục này có gây hại gì đến sức khỏe? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

lắc vòng có làm to mông và gây ảnh hưởng đến sức khỏe


Để có được vóc dáng thon gọn mà không cần phải tới các phòng gym, rất nhiều chị em lựa chọn lắc vòng. Bật một bài nhạc vui nhộn rồi tập luyện, phương pháp thể dục này cực kỳ đơn giản khiến tinh thần sảng khoái, tiêu mỡ vòng 2 và sở hữu vòng 3 săn chắc.

Lắc vòng có gây vô sinh?

Bài tập lắc vòng không hề gây vô sinh về chúng chỉ tác động chủ yếu ở vùng xương hông trong khi đó phần tử cung và buồng trứng của bạn nằm phía dưới cho nên dù chiếc vòng có to và nặng đến mấy đều sẽ không gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản. Ngoài ra, thể dục lắc vòng còn kích thích dạ dày co bóp và tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Chỉ có những người phụ nữ đang mang bầu thì không nên lắc vòng vì sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Lắc vòng có gây vô sinh không?

Lắc vòng có làm to mông không?

Thực sự rất nhiều bạn nhầm lẫn rằng nếu lắc vòng phần mỡ thừa ở vòng 2 sẽ dồn xuống gây mất thẩm mỹ vòng 3. Thực thế thì khi chiếc vòng được di chuyển theo cơ thể bạn xuống vòng mông thì lượng mỡ thừa ở mông sẽ được đốt cháy nhanh chóng giúp bạn sở hữu vòng 3 bốc lửa và săn chắc.

Lắc vòng không chỉ khiến bạn sở hữu vòng eo con kiến, vòng 3 săn chắc mà còn giúp cặp đùi trở nên thon thả hơn. Phần bắp chân của bạn sẽ ngày càng săn chắc nếu như tập luyện đều và cho chiếc vòng di chuyển từ eo xuống mông rồi xuống chân khiến lớp mỡ thừa dưới bắp chân được đốt cháy.

Lắc vòng giúp giảm eo đúng cách và tốt cho sức khỏe

Muốn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo bạn nên lựa chọn vòng lắc có số đo thích hợp và phù hợp với trọng lượng cơ thể. Nếu chọn một chiếc vòng quá to, nặng sẽ gây mất sức nhiều. Ngoài ra nên lựa chọn trang phục thoải mái, không quá rộng hoặc không quá chật những phải đảm bảo yếu tố gọn gàng để khi hoạt động vòng lắc tiếp cận được cơ thể để “trừ khử” mỡ thừa.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến tư thế lắc vòng: Dang 2 chân sang ngang, giữ chân rộng bằng vai, đứng thẳng lưng, thả lỏng người, hai tay dang ngang và bắt đầu chuyển động lăc phần hông theo nhịp, giữ nguyên cổ và vai.

Lưu ý khi lắc vòng giảm cân tại nhà

Lắc vòng đúng cách tại nhà

-         Phần ngực khi luyện tập lắc vòng bạn nên mặc áo lót chất lượng giúp ôm trọn vòng 1 và tránh trường hợp ngực bị chảy xệ do vận động mạnh.

-         Khi mới luyện tập nên tập từ ít đến tăng dần số lượng bởi vì mới tập chắc chắn sẽ bị vòng đập vào hai bên sườn gây thâm tím, mỏi nhừ và đau nhức,

-         Nên tập trước hoặc sau khi ăn khoảng 2 tiếng đồng hồ để không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

-         Không uống nước quá nhiều trước khi lắc vòng tránh bị xóc bụng.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc lắc vòng có to mông và gây hại gì đến sức khỏe không. Chúc bạn luôn sở hữu một vóc dáng thon gọn với 3 vòng bốc lửa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.