Header Ads

Top 8 địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại Hà Nội [cập nhật liên tục]


Trong mỗi chúng ta ai cũng ước mong có một cuộc sống no đủ, gia đình hạnh phúc, công danh, tài lộc viên đầy. Chính vì vậy, như một tín ngưỡng tâm linh từ xa xưa, vào những dịp cuối năm, chuẩn bị cho một cái Tết ấm cúng, dường như việc “săn lùng” các địa chỉ xem bói uy tín lại được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Dưới đây là top 8 địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại Hà Nội giúp bạn giải đáp thắc mắc về vận hạn cũng như tài lộ tương lai.

Top 8 địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại Hà Nội

1.     Thầy Châu - Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng (số điện thoại: 01692050758)

Xưng danh là thầy nhưng thầy Châu không hề lập điện cúng bái gì cả, trước khi đến bạn cứ gọi cho thầy để thầy sắp xếp công việc chứ không phải xếp hàng lâu như các thầy khác. Người xem nhà thầy khá đông và rất nhiều người coi thầy như người trong nhà, cứ qua lại có khúc mắc gì hỏi thầy là được giải đáp ngay. Thầy Châu xem rất kỹ và nhiệt tình, thầy mạnh về xem tướng bàn tay và bói bài. Khi tới xem, bạn lễ tùy tâm, nếu người hoàn cảnh khó khăn thầy xem xong còn miễn phí cho.

Thầy Châu xem bói bài và tướng bàn tay

2.     Cô Khanh – Bói bài tây - số 9 ngõ 165/2 Thái Hà, Đống Đa

Cô Khanh trứ danh với thương hiệu xem bói bài tây chuẩn xác tại Hà Nội. Cô xem từ 8h sáng đến 12h trưa. Lưu ý cô không xem cho người mặc áo đen nên bạn cần thay đổi trang phục nếu không muốn bị đuổi về. Xem nhà cô Khanh bạn đặt lễ lên ban thờ chứ không đưa trực tiếp cô sẽ không nhận.

Cô Khanh xem rất kỹ và tỉ mỉ từng tý một về công danh, sự nghiệp. Riêng tình duyên cô có thể miêu tả phu – thê mình sau này là người như thế nào “từng chân tơ kẽ tóc”.

3.     Cô Hoa – Bói bài (Gần chùa Nhị Châu – Thường Tín)

Muốn xem vận hạn, tình duyên, sự nghiệp trong tương lai bạn có thể tìm tới địa chỉ nhà cô Hoa. Nếu như các chỗ khác dọa dẫm bạn có vong theo hay vướng nghiệp phải làm lễ thì cô Hoa không bao giờ. Mỗi lần xem chỉ mất 30.000 đồng và cô xem rất chi tiết và tường tận.

Cô Hoa - chuyên bói bài

4.     Big Fairy Tarot (số điện thoại liên hệ: 01688444155)

Đây là một địa chỉ xem bói bài Tarot rất uy tín được rất nhiều người trong giới showbiz như HH Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú ghé thăm. Khi tới đây bạn sẽ được giải đáp toàn bộ những thắc mắc về tình cảm, công danh và gia đình, được tư vấn định hướng tương lại rất chuẩn xác. Ngoài ra, nếu bạn ở xa có thể xem qua online được. Đây là một trong những điều rất tiện lợi mà Big Fairy mang đến.

bói Tarot sẽ định hướng cho bạn hướng đi tương lai

5.     Thầy Trứ - Xem tử vi - SN 10BK22, ngõ 55 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai

Nhà thầy Trứ rất đông vì vậy bạn nên đi buổi sáng để xếp chỗ. Nhà thấy khi bạn tìm đến ngõ 55 đi tiếp đến ngã ba, phía bên phải là trường trung học, hai bên cạnh trường có 2 ngõ đi vào bạn rẽ vào ngõ bên phải thì thấy nhà 10BK22. Hoặc đi tới đường Nguyễn An Ninh hỏi nhà thầy Trứ xem tử vi thì ai cũng biết.

Thấy chấm lá số tử vi trọn đời và tư vấn hướng đi cho bạn rất tỉ mỉ, lá số của bạn được thầy tự vẽ bằng tay chứ k in trên mạng xuống như các nơi khác. Thầy phán ai lấy vợ, lấy chồng tuổi này đẹp là y như rằng đúng. Mức xem nhà thầy Trứ thấp nhất là 300.000 đồng. Thầy đã xem khoảng gần 20 năm nay nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

6.     Thầy Minh – Xuân Đỉnh (số điện thoại: 0915169919/0979919119)

Tới bến xe buýt Thăng Long vào ngõ 397 và hỏi thầy Minh xem bói thì ai cũng biết. Thấy chỉ xem từ tháng 2 âm lịch trở ra, trước khi đến bạn nên gọi điện hẹn trước vì không phải hôm này thầy cũng tiếp.

Thầy Minh xem cả chỉ tay, phong thủy và tử vi. Thấy nói tường tận và về tính cách cũng như định hướng nhân đạo và nếp sống.

Thầy Minh già rồi khoảng 60 tuổi thầy rất khó tính và ăn nói thẳng thắn, chính vì vậy khi xem bạn nên giữ thái độ nghiêm túc, tránh cợt nhả nếu không muốn bị thầy mắng.

7.     Cô Xuân (ngã tư Biến thế - Đông Anh)

Từ đoạn Long Biên đi đến ngã tư biến thế thì bạn rẽ trái và sau đó đi khoảng 30m. nhà cô ở ngõ trong bên tay tráu luôn).

Cô Xuân xem tờ tiền mình đặt lễ chính vì vậy đồng tiền đặt lễ phải đặt trong ví 3 ngày 3 đêm nhé. Cô nhìn tờ tiền đọc vanh vách chuẩn tới 90% luôn. Lưu ý, không được thắp hương trước khi tới nhà cô và tiền không để trong ví đủ 3 ngày nhé vì nếu có tình đưa thì cô không xem và sẽ mắng cho đấy.

8.     Cô Hoa Mía – Đoài Giáp, Đường Lâm, Sơn Tây

Cô Hoa Mía “nức danh” là thầy bói – cô đồng – thanh đồng từ những năm 2002. Cô có lập điện thờ cúng riêng. Sau khi có lộc coi bói cô giúp nhiều người được giải đáp toàn bộ thắc mắc về tình duyên, công danh. Tại nhà cô Hoa Mía ngoài xem bói còn cầu duyên, cắt duyên, mở phủ, giải hạn,…

Đến cửa đến nhà cô Hoa Mía phải thành Tâm, nếu chỉ xem cho vui, xem vô mục đích thì sẽ bị cô đuổi.

Trên là top 8 địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên bạn phải luôn nhớ rằng tương lại phụ thuộc vào sự cố gắng của bạn nên có xem cũng chỉ xem cho biết chứ đừng tín quá.

1 nhận xét:

  1. Cập nhật xem bói cậu Vân ở địa chỉ Số 31 ngõ 55 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội cũng rất chuẩn. cậu xem bằng trầu cau

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.