Header Ads

5 tư thế quan hệ dễ có thai nhất dành cho các cặp vợ chồng son


Kết hôn là kết quả viên mãn của một tình yêu đẹp nhưng để giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể thiếu tiếng cười trẻ thơ. Có nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, mặc dù lấy nhau nhiều năm nhưng vẫn không có mụn con. Thực ra, có rất nhiều yếu tố giúp thụ thai thành công bao gồm cả các tư thế “yêu” giúp xâm nhập sâu, tăng khoái cảm. Xem ngay 5 tư thế thụ thai dễ nhất cho các cặp vợ chồng son dưới đây để 9 tháng 10 ngày sau sẽ được “lên chức”.

Tư thế quan hệ dễ đậu thai dành cho các cặp vợ chồng

Tính ngày rụng trứng – điều quan trọng nhất để có em bé

Quan hệ “chăn gối” ngày rụng trứng sẽ tăng khả năng có con nhiều hơn. Thường thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 của chu kỳ (áp dụng cho vòng kinh 28 ngày, tính từ ngày có kinh nguyệt đầu tiên). Vào thời điểm này, cổ tử cung của phái nữ tiết dịch nhầy giống như lòng trắng trứng, có hiện tượng tức bụng dưới kèm theo thân nhiệt tăng cao. Chính vì vậy, khoảng thời gian rụng trứng nữ giới sẽ ham muốn gần gũi tình cảm với chồng hơn.

Cách tính ngày rụng trứng

Các tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất

Tư thế truyền thống – khả năng thụ thai nhanh chóng

Tư thế này hầu như tất cả các cặp đôi đều trải qua, tuy nhiên vẫn một tư thế hãy nâng cao chất lượng “yêu” bạn sẽ dễ dàng thụ thai hơn. “Chăn gối” kiểu truyền thống, các nàng sẽ nằm ngửa phía dưới giường còn chàng thì nằm phía trên up vào nhau. Lúc này, “cô bé” của phái đẹp sẽ co bóp ôm khít “cậu nhỏ” của cánh mày râu giúp “cậu bé” xâm nhập dễ dàng hơn. Ngoài ra, các nàng lên phối hợp nâng mông cao lên một chút hoặc đặt gối cao phía dưới hông giúp tăng cực khoái và thúc đẩy tinh trùng di chuyển nhanh hơn vào tử cung tăng khả năng đậu thai.

Tư thế truyền thống

Tư thế Doggy – “yêu” cuồng nhiệt

Đây là tư thế “yêu” được rất nhiều nam giới lựa chọn vì nó giúp cuộc yêu trở lên cuồng nhiệt, tăng khoái cảm cho cả hai. Tư thế này rất đơn giản, các eva quỳ xuống. đặt tay chống xuống mặt phẳng, dang rộng hai chân cho “cậu bé” xâm nhập sâu hơn. Với tư thế doggy, nam giới tăng tốc độ rồi giảm nhịp nhàng sẽ khiến bạn đời mê mệt, ngoài ra “yêu” cách này vừa giúp mở tử cung và dễ dàng cho tinh trùng tiến sâu hơn.

Tư thế Doggy

Tư thế tam giác – tạo cảm giác mới lạ, tăng nhiệt huyết

Đây là tư thế tốn khá nhiều sức hơn tư thế doggy. Tuy nhiên, “trời không phụ lòng người”, với cách yêu này sẽ vừa tạo cảm giác mới vừa khiến cả hai mê mệt, đắm đuối. Kiểu “chăn gối” này là biến thể của tư thế truyền giáo, chàng sẽ đứng quỳ phía trên, còn nàng nằm ngửa phía dưới nhưng ưỡn cao mông, thẳng lưng và hóp phần bụng tạo thành hình tam giác.

Tư thế tam giác
Chàng sẽ thực hiện động tác ra vào nhanh còn nàng nâng cao phần mông để tiếp nhận và bắt nhịp với cơ thể chàng. Tư thế này khá mất sức nhưng tăng cao khả năng có em bé cho các cặp vợ chồng son.

Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa

Tư thế này vừa đơn giản, không mất nhiều sức của cả hai mà còn tăng khả năng thụ thai hiệu quả. Bạn có thể áp dụng cách “chăn gối” vào những phút cuối của “cuộc yêu”. Với kiểu gần gũi quen thuộc này, chàng sẽ “yêu” từ phía sau và giúp nàng kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể vừa tăng khoái cảm vừa là cách sớm có em bé nhanh chóng.

Tư thế “kéo cày”

Tư thế kéo cày

Kiểu gần gũi này các eva sẽ nằm trên giường, cánh mày râu dùng sức để giữ lấy phần eo của nàng, đẩy “cậu bé” xâm nhập “cô bé” một cách sâu nhất. Các eva dùng chân quặp lấy phần hông của nam giới rồi thả lỏng sau đó lặp lại. Tư thế “kéo cày” đưa cả hai “lên đỉnh” và tăng khả năng đậu thai.

Trên đây là 5 tư thế tăng khả năng thụ thai hiệu quả, chúc bạn sớm sinh quý tử, con đàn cháu đống và gia đình luôn hạnh phúc.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.