Header Ads

6 tướng đàn ông nghèo hèn có phấn đấu cả đời vẫn không thoát bần


Có những người vừa mới sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang phú quý nhưng cũng có những người có làm việc siêng năng hay cố gắng cả đời vẫn không thoát nghèo. Dưới đây là 6 tướng đàn ông nghèo hèn dù cho giỏi giang đến mấy vẫn sẽ gặp nhưng gian truân, biến cố, cuộc đời không mấy may mắn.

Tướng đàn ông nghèo hèn cả cuộc đời

Tướng đàn ông nghèo hèn: lông mày quá thưa, ngắn và mỏng

Cánh mày râu có phần lông mày ngắn, mỏng và thưa thường là tướng bần. Những người này mặc dù có học hành chăm chỉ nhưng thường gặp đen đủi và không thành danh. Nam giới lông mày mọc ngược là người xảo quyệt, chăm chăm vì lợi ích cá nhân và không ngần ngại bạo lực với người bạn đời. Ngoài ra những người này tâm địa độc ác, tuổi niên thiếu ngang ngược, phá phách, cứng đầu. Đàn ông mày mỏng dẻo mỏ, xu nịnh, sống luồn lách chuyên dùng mưu hèn kế bẩn hạ bệ người khác để tôn cao bản thân mình lên. Về già những người này bị ghét bỏ, khó tránh được cô đơn, nghèo túng và mọi người xa lánh.

Lông mày quá thưa và ngắn - đàn ông dù có cố gắng cũng không phát tài

Trường hợp cánh mày râu có phần lông mày chữ Bát nếu tu tâm tích đức, sống thiện tâm tĩnh thì sẽ tài giỏi, cuộc sống giàu sang, nhiều hậu vận. Tuy nhiên nếu làm việc xấu thì cả đời sẽ bần hàn không lối thoát.

Tướng nam giới bần hàn: Mũi thấp, mũi hếch lên

Nam giới tướng bần hàn

Những người đàn ông có phần sống mũi thấp tẹt, đầu mũi hếch lên thì làm một tiêu mười không biết tính toán cũng như vun vén cho gia đình. Những người này hay gặp vận xui nên dù có đầu tư cho cái gì là thô lỗ cái ấy. Ngoài ra họ rất để ý mọi người, sống tiểu nhân, chi li, tính toán.
Nam giới sống mũi bị gãy ngang phần mí mắt thì có làm cũng tẩu tán, đất đai không có, mà có cũng là do phụ thân để lại, bản thân bất tài vô dụng.

Đàn ông xương mặt to, da mặt mỏng – ăn tàn phá hại

Đàn ông có phần da mặt mỏng tanh tanh là người chuyện phá hoại, chỉ biết ăn chơi lêu lổng không biết suy nghĩ tương lai. Những người này thường tiêu hoang, bố mẹ đem tiền đi đền cho quan hệ xã hội. Cả đời nam giới này vất vả, gian truân. Nếu khi sắc người này mờ tối như than bụi thì tha phương cầu thực có khi pải bỏ mạng xa xứ.

Những người có phần xương mặt to ngang là người ngu ngốc, chỉ đâu đánh đấy, lười nhác và chuyên ỷ lại.

Đàn ông nghèo hèn: Mắt toàn lòng trắng

Đàn ông tướng nghèo: Mắt toàn lòng trắng

Đàn ông tướng mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen thì trơ tráo, lười nhác chuyên lừa đảo để chuộc lợi cá nhân. Những người đàn ông có mắt ti hí mắt lươn tính tình keo kiệt, mưu mô thủ đoạn, đa nghi, cả đời cơ cực, bần hàn.

Tóc dài khô cứng

Nam giới tóc dài khô cứng dựng ngược lên tướng số khổ cực, bần hàn và khắc khẩu với vợ con. Những người này hầu như khá gia trưởng và kỹ tính, chi li. Đàn ông tóc quăn như râu ngô thì cuộc sống cơ cực, dù có tính toán nhưng không thành công.

Lưng gầy, gù hoặc lõm xuống – tướng đàn ông nghèo hèn

Người đàn ông sở hữu lưng gầy, gù và lõm xuống, dáng đi thì cúi đầu khúp núp như sợ người nào bắt nạt. Những người này thường khắc khổ, làm ăn không nên chuyện và khá khó khăn trong đường con cái. Ngoài ra bàn chân dài, vừa nhỏ đi oằn bên này oặt bên nọ và có dáng lủi thủi thì là người đa dâm, đa tật, bần khổ.

Trên đây là 6 tướng đàn ông nghèo hèn mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên bạn có thể cải được mệnh nhờ siêng làm việc thiện, tu tâm, tu chí, cố gắng lao động và học hỏi. Ngoài ra không được nản trước sự thất bại mới là người thành công.

>>> Xem thêm: tướng đàn ông lăng nhăng, tướng phụ nữ lẳng lơ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.