Header Ads

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào để hút tài lộc


Những năm gần đây người người nhà nhà đổ xô đi mua nhẫn kim tiền những mong được may mắn, phát tài. Chẳng phải nghiễm nhiên nhẫn kim tiền được ưa chuộng đến thế. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của những đồng xu nối kết và trả lời cho câu hỏi nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào để hút tài lộc.

Nhẫn kim tiền là gì?

Thực ra nhẫn kim tiền là chiếc nhẫn có thiết kế là những hình đồng xu kết nối với nhau tạo thành vòng tròn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc. Đồng xu tức là tiền bạc, chiếc nhẫn này tượng trưng cho sự may mắn, lộc tài và kinh tế cho chủ sở hữu.

Nhẫn kim tiền nên đeo ngón tay nào phù hợp

Nhẫn kim tiền nên mua dịp nào giúp hút tài lộc?

Trong một năm có hai thời điểm mà người dân xếp hàng dài ở các tiệm trang sức đá quý để sở hữu cho mình chiếc nhẫn kim tiền may mắn này. 2 ngày đó là ngày 10/1 âm lịch và những ngày cuối năm. Theo sự tích từ xa xưa thì ngày 10/1 là người thần Tài bị rơi xuống hạ giới (hay còn gọi là ngày vía Thần tài). Do không biết kiếm gì ăn nên Thần Tài đã vào một ngôi nhà nghèo nàn với mái nhà tranh vách đất. Tại ngôi nhà này, hai vợ chồng lão nông đã mời ông ăn cơn và giúp đỡ cưu mang ông. Cảm kích vì lão nông dù nghèo nàn nhưng vẫn đầy lòng nhân hậu thần tài đã tặng hai vợ chồng một đồng tiền vàng. Nhờ đồng tiền ấy mà vợ chồng ông lão ăn nên làm ra, giúp đỡ được rất nhiều người xung quanh. Chính vì vậy, vào thời điểm này người ta mua nhẫn kim tiền với niềm tin rằng Thần Tài sẽ đi theo mình phù hộ cho công việc luôn suôn sẻ, tiền vào như nước.

Ý nghĩa nhẫn kim tiền

Ý nghĩa nhẫn kim tiền phụ thuộc vào trọng lượng vàng?

Người xưa cho rằng trọng lượng vàng khác nhau sẽ có ý nghĩa khác. Nhẫn một chỉ mang lại may mắn cho người đeo, nhẫn 2 chỉ mang đến nhiều tài lộc, nhẫn 3 chỉ là an khang, thịnh vượng, nhẫn 5 chỉ thì cả đời thịnh vượng.

Đeo nhẫn kim tiền ngón tay nào rước tài lộc về?

Tất nhiên, đeo một chiếc nhẫn may mắn vậy cũng cần phải xác định ngón tay để đeo vì mỗi ngón sẽ có một ý nghĩa khác nhau.

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón cái

Ngón tay cái đại diện cho sức khỏe, may mắn và bình an. Nếu bạn muốn cả năm may mắn, khỏe mạnh thì hãy đeo vào ngón cái. Nếu là nam trên 35 tuổi đeo nhẫn kim tiền còn có ý nghĩa phúc thọ an khang.

Nhẫn kim tiền đeo ở từng ngón tay đều có ý nghĩa riêng biệt

Nhẫn kim tiền đeo ở ngón tay trỏ

Ngón trỏ đại diện cho bản thân, địa vị trong xã hội. Đeo nhẫn kim tiền ngón này giúp cải thịện vận khí và đem lại may mắn cho việc ngoại giao, liên kết kinh doanh,

Nhẫn kim tiền đeo ngón giữa

Đeo nhẫn kim tiền vào ngón này giúp hút tài lộc hiệu quả, phụ nữ đeo ngón này thì công danh phát đạt, may mắn tình duyên và địa vị. Đàn ông đeo ngon này vượng khi tốt, tích lũy tài phúc, thành công trong công việc.

Nhẫn kim tiền nên chọn nhẫn vàng nguyên chất để hút tài lộc

Đeo nhẫn kim tiền ngón áp út

Nhẫn kim tiền được đeo ở ngón áp giúp tăng may mắn trong hôn nhân, tình cảm (dành cho người đã 
có gia đình).

Đeo nhẫn kim tiền ở ngón út

Ngón tay út đại diện cho phúc khí, may mắn mở cửa. Vì vậy, nếu đeo ngón áp út sẽ giúp chủ nhân may mắn trong kinh doanh, làm ăn đánh đâu thắng đó.

Trên đây là ý nghĩa và lời giải đáp đeo nhẫn kim tiền ngón nào may mắn và hút tài lộc. Lưu ý nên đeo vàng nguyên chất để đem lại thịnh vượng cho chủ sở hữu nhé.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.