Header Ads

Mồng 1 tết 2019 nên và không nên mặc quần áo màu gì để đem lại nhiều may mắn


Mừng ngày Tết trên khắp quê tôi, đàn em thơ khoe áo mới, chạy tung tăng vui pháo hoa”. Không khí ngày tết Kỷ Hợi đã tràn ngập khắp mọi phố phường. Người người nhà nhà mua sắm Tết để chuẩn bị cho một năm mới ngập tràn may mắn, đoàn viên. Vào những ngày đầu năm mới, ai cũng muốn một năm suôn sẻ, sung túc, lộc tài gõ cửa. Chính vì vậy, việc chọn màu sắc may mắn ngày Tết được nhiều người chú ý. Vậy mồng 1 tết 2019 nên mặc quần áo màu gì để vận tài chào đón? Xem ngay tại bài viết dưới đây.

Mồng 1 Tết nên mặc quần áo màu gì?

Mồng 1 Tết nên mặc áo màu gì để may mắn gõ cửa?

Mồng 1 Tết đừng quên những màu sắc đỏ đầy may mắn

“Bánh chưng xanh, câu đối đỏ” – Câu nói ngày Tết cũng chính là sự gợi ý về màu sắc may mắn. Nếu để ý bạn sẽ thấy ngày Tết những phong bao lì xì đều sắc đỏ, màu sắc này chính là biểu tượng của sự may mắn. Vì vậy, đừng quên những chiếc áo ấm sắc đỏ nổi bật nhé. Ngoài ra, theo quan niệm phương Đông, màu đỏ còn mang đến sự ấm no, hạnh phúc và muôn vàn suôn sẻ cho ngày một năm mới tràn ngập niềm vui.

Mồng 1 Tết nên mặc màu đỏ để ngập tràn may mắn

Ngày mồng 1 Tết nên diện những trang phục sắc vàng

Sắc vàng cánh mai luôn mang thịnh vượng

Tất nhiên người người màu đỏ, nhà nhà màu đỏ bạn sẽ cảm thấy mình bị chìm. Chính vì vậy hãy lựa chọn những chiếc áo, chiếc váy màu vàng nhã nhặn, khỏe khoắn, đầy tự tin sải bước trên đường phố nhé. Màu vàng chính là sự viên mãn, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cho một năm mới may mắn.

Mồng 1 Tết Kỷ Hợi nên mặc màu xanh lam trang nhã

Màu lam nhã nhặn lịch sự
Nếu bạn không thích màu vàng, màu đỏ hãy lựa cho mình một trang phục xanh lam nhé

Đối với những bạn không thích sự “quá nổi” của sắc đỏ, sắc vàng thì hãy chọn cho riêng mình màu lam lịch sự, trang nhã để diện cho ngày Tết nhé. Đừng nghĩ rằng màu lam chỉ để “chống cháy” ngày Tết mà nó thực sự có ý nghĩa rất may mắn về tiền bạc và sự sung túc. Nếu bạn để ý, các doanh nhân rất hay diện sắc màu này vào ngày đầu năm mới.

Ngày mồng 1 Tết không nên mặc quần áo màu gì?

Màu đen ảm đạm

Ngày Tết chớ nên diện đồ đen nhìn rất ảm đạm

Vào ngày đầu năm mới chớ diện những màu áo đen vì nó dễ làm bầu không khí trở nên ảm đạm, u ám hơn. Ngoài ra, nếu bạn diện đen “cả cây” sẽ giống như vừa bước vào một đám tang chứ không phải không khí vui vẻ ngày đầu năm. Vào ngày Tết hãy thay đổi màu sắc bản thân để đón chờ những may mắn cho cả năm nhé.

Trên đây là những gợi ý về mầu sắc trang phục nên và không nên mặc ngày mồng 1 Tết. Năm mới sắp tới gần, chúc bạn có một năm VẠN SỰ NHƯ Ý:

Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.