Header Ads

Nốt ruồi trên mu bàn tay chính là điềm xui hay phú quý?


Mỗi nốt ruồi trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa riêng biệt về tài lộc, vận hạn, sức khỏe. Và nốt ruồi trên mu bàn tay cũng vậy, tùy vào màu sắc, vị trí và kích thước bạn có thể đoán biết được phần nào đường vận mệnh của mình. Cùng xem bài viết dưới đây lý giải ý nghĩa của nốt ruồi trên mu bàn tay nhé!

Nốt ruồi ở mu bàn tay nói lên điều gì?

Ý nghĩa đặc biệt của nốt ruồi trên mu bàn tay phải

Nhìn chung, đây là một nốt ruồi không đẹp, chủ sở hữu thường có tính cách không cố định, không vững lập trường và hay mất phương hướng. Những người này ít gặp may mắn trong sự nghiệp, thường “học tài thi phận”, dù có giỏi giang tài năng đến đâu nhưng cuộc đời ít khi suôn sẻ, họ phải rất vất vả trong việc gây dựng công danh. Nhưng ngược lại nếu nốt ruồi trên mu bàn tay là nốt ruồi son thì đây là người lập trường vũng vàng và thành công vang dội trên con đường sự nghiệp.

Nốt ruồi trên mu bàn tay trái có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi trên mu bàn tay trái là những người quen sống theo tư tưởng cá nhân, thích sống theo sở thích, cá tính của mình. Bản thân người có nốt ruồi trên mu bàn tay trái thích sống lãng mạn, không thực tế nên thường thì có làm ra tiền bạc cũng tiêu tán. Nếu là phụ nữ có nốt ruồi son trên mu bàn tay trái thì người này gây dựng được sự nghiệp rất sớm, hậu vận bình thường nhưng có cuộc sống gia đình khá yên ấm.

Nốt ruồi trên mu bàn tay phụ nữ

Theo nhân tướng học nữ giói có nốt ruồi trên mu bàn tay là người bản chất hiền lành, lương thiện. Họ không ganh đua, bon chen, tranh giành với ai để đòi quyền lợi cho mình. Những người phụ nữ này được rất nhiều người yêu mến tuy nhiên cũng vì tính cách thật thà nên họ hay bị bạn bè, người yêu lừa gạt.

Những nữ nhân này hậu vận rất an nhàn, sung túc vì họ chọn cuộc sống yên bình, không bon chen. Hôn nhân sau này khá hòa thuận con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận.

Nốt ruồi trên mu bàn tay của nam giới

Nốt ruồi ở mu bàn tay còn tùy vào vị trí mà có những ý nghĩa khác nhau

Nếu đàn ông sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay trái thì đây là những người ít gặp may mắn. Mặc dù tuổi trẻ học hành giỏi giang, chăm chỉ nhưng kém may mắn. Họ luôn là người đến sau và thành công muộn. Nếu tính cách không nhẫn nại, bất cần muốn làm giàu nhanh chóng thì thậm chí những người này có thể bất chấp cả luật pháp, chà đạp lên người khác để được hưởng lợi ích cá nhân.

Những người đàn ông có nốt ruồi ở mũ bàn tay trái về tuổi trung niên có phần tài lộc khá khẩm hơn, tuy nhiên cuộc sống quá xa hoa nên hậu vận cũng chẳng được tốt. Thậm chí nhiều người vui chơi quá độ về già tay trắng, không tiền bạc, nhà cửa.
Nếu nam giới sở hữu nốt ruồi son ở gần cổ tay thì sẽ gặp nhiều may mắn, đi tới đâu có người giúp đỡ tới đó, bạn bè yêu mến. Nhũng người này về phần tiền bạc, danh vọng không bao giờ phải nghĩ vì họ đi lên bằng năng lực bản thân. Hậu vận sung túc, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên mu bàn tay mang còn tùy vào màu sắc, kích thước

Trên đây là ý nghĩa của nốt ruồi trên mu bàn tay. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy bạn muốn thành công thì không thể “rung đùi đợi thành quả” được, hãy cố gắng hết mình để học hỏi, trau dồi đạo đức, tích lũy kiến thức.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.