Header Ads

Tẩy trang bằng mật ong giúp làm sạch sâu như chăm sóc da ở spa về


Đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm việc tẩy trang bằng những loại mỹ phẩm chứa hóa chất, hương liệu khiến da dễ bị kích ứng. Tuy nhiên, với mật ong bạn có thể tận dụng như công thức chăm sóc da toàn thân hiệu quả. Mật ong được coi như loại mỹ phẩm từ thiên nhiên vừa trị mụn, dưỡng trắng da lại giúp tẩy trang “siêu sạch”. Xem ngay cách tẩy trang bằng mật ong dưới đây để làm sạch da đúng cách tại nhà!
Tẩy trang bằng mật ong siêu hiệu quả ngay tại nhà

Tất nhiên nhiều bạn đã nghe qua tẩy trang bằng dầu dừa, dầu oliu, tuy những giải pháp siêu hiệu quả này đối với các nàng da dầu thì bôi lên mặt đúng là một “cực hình”. Riêng tẩy trang với mật ong, bạn không phải lo sợ gì cả vì mật ong thẩm thấu qua lớp mỹ phẩm và mang tác dụng dỡ bỏ các lớp liên kết trang điểm trên bề mặt da và giúp da sạch sâu dưỡng ẩm siêu hiệu quả.

Tẩy trang bằng mật ong siêu đơn giản tại nhà

Tẩy trang đơn giản bằng mật ong phù hợp với mọi loại da

Tẩy trang bằng mật ong rất dễ, bạn chỉ cần chọn được mật ong nguyên chất (nên là mật ong nguyên chất vì nếu pha tạp rất dễ khiến da bị nổi mụn, kích ứng). Lấy lượng mật ong vừa đủ thoa lên bề mặt da. Massage dưỡng chất này khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước. Tiếp theo đó bạn có thể sử dụng thêm sữa rửa mặt hoặc chỉ cần tẩy trang bằng mật ong thôi cũng đủ sạch rồi.
Với khả năng kháng khuẩn siêu hạng, đối với vết mụn thâm cách sử dụng mật ong này có thể giúp làm lành da và giảm thâm rất tốt. Sử dụng mật ong da sạch mịn, căng láng mà không lo bị khô.

Bạn có thể rửa mặt với mật ong siêu sạch theo cách này:

Mật ong - công thức đẹp da láng mịn
Đầu tiên hãy lấy một thìa mật ong vừa đủ để rửa mặt. Tiếp tục làm ướt mặt với nước ấm rồi cho mật ong ra lòng bàn tay thoa đều lên mặt. Massage chuyển động theo hình tròn thật thư giản khoảng 15 phút sau rửa sạch lại. Bạn có thể kết hợp nước đá lạnh rửa ngay sau khi lớp mật ong được lấy đi giúp lỗ chân lông se khít làn da căng mịn, bóng khỏe.

Trị mụn hiệu quả bằng mật ong

Trị mụn nhanh chóng với mật ong
Đối với các nàng da mụn sau khi tẩy trang sạch sẽ xong sẽ đến bước sử dụng kem trị mụn để điều trị mụn. Cách đơn giản để trị mụn với mật ong như sau: Hãy thoa trực tiếp mặt nạ mật ong để trị mụn lên toàn bộ da mặt kết hợp các nguyên liệu như chanh, bột quế. Cách thứ 2 bạn có thể bôi mật ong nguyên chất chấm lên các nốt mụn nhé. Cách thứ 3 chà xát nhẹ nhàng muối và mật ong lên bề mặt da vừa giúp kháng viêm lại trị mụn hiệu quả.

Trên đây là công thức tẩy trang siêu hiệu quả với mật ong. Chúc bạn luôn có làn da sáng mịn, khỏe khoắn!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.