Header Ads

Tướng phụ nữ mông to có lo chết đói?


“Phụ nữ mông to không lo chết đói” – đó là những câu truyền miệng khi đánh giá phụ nữ qua hình dáng cơ thể họ nhất là vòng 3. Một vòng 3 nảy nở không chỉ giúp sinh nở dễ dàng mà đây còn là tướng rất vượng của phụ nữ. Xem ngay tướng mông phụ nữ tại bài viết dưới đây để đoán vận mệnh của họ.
Tướng phụ nữ mông to đoán tính cách vận mệnh cuộc đời họ

Phụ nữ mông to muôn vàn lợi ích

Nữ giới có vòng 3 nảy nở hoàn hảo không chỉ giúp thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu mà còn rất tốt cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ mông to giảm nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim hay tiểu đường. Ngoài ra những phái đẹp này có vòng 3 lớn sẽ sản xuất nhiều hocmon chuyển hóa đường tốt hơn nên ít có nguy cơ mắc chứng cholesterol cao.
Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó câu: Phụ nữ mông to thường sinh con thông minh hơn đúng không? Thật vậy, mông to thường do cơ thể sản sinh nhiều omega – 3 giúp phát triển não bộ rất tốt. Lượng mỡ dồi dào ở phần mông sẽ xây dựng não bộ cho trẻ trong suốt quá trình mẹ mang bầu và cho con bú.

Xem tướng phụ nữ thông qua hình dáng mông

Hãy nhớ rằng đây chỉ đúng với những người có vòng 3 to bẩm sinh chưa qua tập luyện nhé.

Phụ nữ tướng mông xẹp

Phụ nữ mông xẹp không suôn sẻ về đường con cái

Những người phụ nữ gầy nhỏ, có vòng 3 lép thường học rất cao nhưng đường công danh và vận mệnh của họ không mấy suôn sẻ. Ngoài ra mông xẹp thường rất khó khăn trong đường con cái, cuộc sống thường cô độc, buồn chán và không có gì nổi bật.

Phụ nữ mông tròn, cao, đầy đặn

Những người phụ nữ có cặp mông tròn, vun đầy, cao phù hợp với cơ thể là người có một tướng rất tốt. Nữ giới này sử hữu đường công danh khá êm đẹp, gia đình ấm êm hạnh phúc. Nếu phụ nữ sở hữu mông to quá đà thì tính tình nóng nảy, bản thân lúc nào cũng là nhất, ngang ngược không biết nhún nhường người khác.

Phụ nữ mông tròn đầy và cao đường công danh rất phát

Phụ nữ mông nhỏ, không tròn

Đây là người sống nội tâm, tâm tính thất thường. Những người này dễ rung động với người khác giới trước nhưng thường mang đau khổ vào mình. Người phụ nữ mông nhỏ này thường không có sự quyết đoán, “gió chiều nào xoay chiều ấy”, không có lập trường vãi chãi.

Phụ nữ mông to quá khổ với cơ thể

Phụ nữ mông quá to sẽ hi sinh nhiều cho người mình yêu

Những người phụ nữ này về tính cảm họ luôn hi sinh và nghĩ cho người mình yêu, về đời sống tính dục họ khá nuông chiều đối phương. Chính vì điều này khiến họ dễ bị lợi dụng và lừa gạt.

Tướng mông phụ nữ hai bên lớn nhỏ không đều

Đây là người gặp khó khăn trong chuyện sinh nở ngoài ra người này tính tình thất thường. Tuổi trung niên thường gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính, kinh tế,

Tướng mông phụ nữ thấp

Phụ nữ mông thấp, chảy xệ dễ sinh non, sảy thai

Phụ nữ mông thấp thường gặp trắc trở trong sinh nở ( sinh non, dễ sảy thai,..). Những người này cả đời lao lực, đối nhân xử thế kém nên không gặp may mắn trong cuộc sống.

Tướng mông phụ nữ có nốt ruồi

Phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở mông thường có rất nhiều người theo đuổi, những người nữ giới này có nét quyến rũ hút hồn. Tuy nhiên nốt ruồi lớn ở mông phải thì phong lưu, đa tình dễ có mối quan hệ ngoài luồng.

Trên đây là tướng mông phụ nữ đoán vận mệnh tính cách, tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có vóc dáng hoàn mỹ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.