Header Ads

Dầu dừa bôi trơn trong quan hệ vợ chồng tiềm ẩn hàng ngàn mối nguy hiểm


Quan hệ chăn gối giúp bạn cùng đối phương hòa hợp và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, câu chuyện “yêu” đằng sau nó ẩn chứa rất nhiều vấn đề mà ai nấy đều e ngại chia sẻ. Việc chị em mắc chứng khô âm đạo ở tuổi trung niên hoặc muốn tăng thêm khoái cảm lúc“hòa quyện” sử dụng dầu dừa để bôi trơn liệu có an toàn? Cùng tìm hiểu tại bài viết về vấn đề: “dầu dừa trong quan hệ vợ chồng”.

Dầu dừa bôi trơn trong quan hệ vợ chồng

Tại sao dầu dừa được nhiều cặp đôi lựa chọn khi “ân ái”?

Trước tiên thì đây là nguyên liệu từ thiên nhiên, tiết kiệm chi phí và có vẻ như khá an toàn (theo cách suy nghĩ của các cặp đôi). Dầu dừa được sử dụng như một chất bôi trơn giúp việc đưa “cậu nhỏ” xâm nhập “cô bé” dễ dàng hơn và tăng khoái cảm cho các cuộc “yêu”.

Không hề chắc chắn rằng dầu dừa hoàn toàn an toàn

Dầu dừa mang rất nhiều công dụng trong người như: làm trắng da, tẩy trang, dưỡng ẩm, làm mềm mịn da,… thế nên được cặp đôi áp dụng luôn cho “vùng tam giác” . Rất nhiều trường hợp dùng dầu dừa sau khi quan hệ bị nổi mụn viêm nhiễm vùng kín cũng bởi chính loại “chất bôi trơn” này gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Một số cặp đôi chia sẻ họ còn bị kích ứng da khi dùng dầu dừa.

Dầu dừa – “kẻ thủ ác” phá vỡ cân bằng tự nhiên cả âm đạo

Dầu dừa bôi trơn trong quan hệ vợ chồng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm
Nếu biết về tác dụng kháng khuẩn chống virus của dầu dừa bạn sẽ thấy ý kiến này có vẻ như khá đối lập. Trong dầu dừa có hoạt chất diệt khuẩn siêu mạnh nên được nhiều người áp dụng thoa các vét rạn, vết cắt, xước bỏng trên da. Tuy nhiên, riêng đối với “vùng cô bé” – vùng này khá nhạy cảm và “hội tụ” cả vi khuẩn tốt và xấu “chung sống”. Nếu bôi dầu dừa kháng khuẩn bên trong âm đạo sẽ làm mất cân bằng độ PH và gây viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín.

Dầu dừa đối với vùng kín không hề “đa – zi – năng” như bạn nghĩ

Rất nhiều cặp đôi sử dụng các công cụ hỗ trợ tình dục để tăng hương vị cho cuộc “yêu”. Và một điều mà bạn không hề biết chính là: dầu dừa hoàn toàn không hề tương thích với cao su. Nếu bạn dùng dầu dừa bôi trơn khi sử dụng các loại đồ chơi tình dục sẽ gây nhờn rít, khó chịu.

 Dầu dừa trong chuyện quan hệ vợ chồng là một chất bôi trơn không thân thiện

Hãy thật cẩn trọng khi bôi trơn bằng dầu dừa

Tất nhiên vào mùa hè không nói nhưng vào mùa đông dầu dừa đông trắng bạn phải rất khó khăn để lấy được một chút dầu dừa ra và thoa trên bề mặt da. Ngoài ra chưa kể đây là một chất bôi trơn đầy rủi ro chính vì thế để gia tăng khoái cảm cho cuộc yêu bạn nên tham khảo các chất bôi trơn hữu cơ gốc nước giúp âm đạo ẩm ướt, “yêu” dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, sử dụng chất bôi trơn chỉ là công cụ hỗ trợ và không thể chữa dứt điểm chứng khô âm đạo. Bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình những dưỡng chất đầy đủ, hormone nội tiết, cân bằng nội tiết tố giúp cơ quan sinh dục tiết chất bôi trơn tự nhiên khi được kích thích.

Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: “có nên sử dụng dầu dừa bôi trơn khi quan hệ không”. Chúc bạn và đối phương luôn viên mãn trong các cuộc “yêu”.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.