Header Ads

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp chuẩn mỹ học và nhân trắc học như thế nào?


Ai sinh ra cũng mong muốn sở hữu diện mạo thanh thoát, thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện. Ngoài ra, sở hữu diện mạo hoàn mỹ chính là lợi thế rất tốt dành cho bạn, bạn có thể tự tin vào bản thân và phát huy hết năng lực. Cùng bài viết dưới đây giải đáp: Thế nào là một chiếc mũi đẹp chuẩn mỹ học và nhân trắc học nhé!

Mũi đẹp là dáng mũi như thế nào?


Mũi đẹp như thế nào là chuẩn mỹ học?

Trong dân gian ông cha ta thường có những câu nói chỉ tướng phụ nữ đẹp: mũi dọc dừa, lông mày lá liễu, khuôn mặt trái xoan. Ngày nay cũng vậy, chiếc mũi đóng vai trò trung tâm khuôn mặt giúp cân đối ngũ quan. Dáng mũi cao, đẹp, thanh tú tôn lên khuôn mặt sang trọng, quý phái. Chính vì vậy một chiếc mũi đẹp cần yếu tố cao cân đối với khuôn mặt, lỗ mũi hạt chanh thon gọn, cánh mũi không to thô bè. Một số chiếc mũi đẹp về tướng nhưng không đẹp về thẩm mỹ như mũi hổ, mũi lân, mũi củ tỏi,.. Tuy nhiên ngày nay đã có rất nhiều hình thức phẫu thuật nâng mũi, chỉnh sửa mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn về mỹ học và nhân trắc học.

Mũi đẹp chuẩn mỹ học

Mũi đẹp chuẩn nhân trắc học như thế nào?

Mũi đẹp chuẩn nhân trắc có những số liệu rất rõ ràng. Độ dài của mũi phải bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Chiều dài trung bình của mũi muốn đảm bảo yếu tố chuẩn nhân trắc học cần có độ dài từ 9 – 11 mm tùy theo kích thước khuôn mặt. Độ rộng của phần cánh mũi cân đối bằng 1/3 chiều dài mũi. Độ cao của mũi tính từ phần nhân trung đi lên bằng ½ chiều dài mũi. Góc nghiêng từ sống mũi hợp với mặt phẳng khuôn mặt có số đo là từ 30 – 40 độ. Khoảng cách từ nhân trung tới môi = 1/3 khoảng cách từ nhân trung tới cằm. Ngoài ra, bạn nên lưu ý những góc hợp từ phần giữa trán và sống mũi có số đo từ 140 – 150 độ, giữa trụ mũi và nhân trung từ 90 – 100 độ, góc ở đỉnh mũi từ 90 – 100 độ (Những chỉ số này tuy theo kích thước khuôn mặt).

Mũi đẹp chuẩn nhân trắc học

Tại sao nên nâng mũi chuẩn nhân trắc và mỹ học?

Nâng mũi chuẩn mỹ học giúp bạn có một dáng mũi cao đẹp, thanh tú nhưng nếu đảm bảo chuẩn nhân trắc sẽ tác động đến yếu tố “phong thủy” giúp khai thông vận mệnh. Chính vì điều này mà hiện nay rất nhiều người tìm kiếm dịch vụ sửa mũi theo phong thủy. Thực chất các chỉ số đo về nhân trắc rất khó khăn nếu bạn thực hiện đo tại nhà những bạn chỉ cần đảm bảo đủ 4 chỉ số đầu tiên là đã thành công 80% sở hữu chiếc mũi hài hòa, chuẩn nhân trắc.

Trên đây là lời giải đáp về tiêu chuẩn mũi đẹp như thế nào? Chúc bạn sớm sở hữu một chiếc mũi đẹp chuẩn về nhân trắc và mỹ học nhé. Lưu ý, tất nhiên không phải ai cũng phù hợp với các chỉ số chuẩn nhân trắc trên vì có người mũi dày, mũi mỏng, mũi hếch, mũi bị tật do tai nạn,…tùy thuộc vào từng khuyết điểm bạn nên tìm kiếm đơn vị làm đẹp, bác sĩ có chuyên môn dày dặn trong thẩm mỹ và nhân tướng sẽ tư vấn cho bạn dáng mũi phù hợp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.