Header Ads

Nốt ruồi ở xương quai xanh (xương đòn) lý giải điều gì?


Theo thuật tướng nốt ruồi từ cổ xưa, mỗi một nốt ruồi trên cơ thể con người đều tượng trưng như cỏ cây, đất nổi, đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí, tan hoang. Chính vì vậy, mỗi nốt ruồi mang một ý nghĩa riêng biệt và nói lên phần nào vận mệnh, tính cách chủ sở hữu. Hôm nay chúng ta sẽ luận bàn về tướng nốt ruồi trên xương quai xanh (xương đòn) để biết được ý nghĩa trọn vẹn của nó.

Nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở xương quai xanh (xương đòn) có ý nghĩa gì?

Thực chất thì đối với từng vị trí, kích thước khác nhau, từng bản mệnh mà mỗi nốt ruồi ở xương quai xanh sẽ có ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên, theo nhân tướng học những nốt ruồi trên xương đòn gần về phía đầu vai thường là người không biết giữ tiền, làm một tiêu mười, cả đời chẳng dành dụn được gì cả. Hậu vận của những người này thường khó khăn, thiếu thốn và vô cùng vất vả để kiếm kế sinh nhai. Bất kể là nam nhân hay nữ nhân cũng cần hết sức cẩn thận trong việc đầu tư làm ăn, hay sử dụng tiền bạc.

Lý giải ý nghĩa của nốt ruồi trên xương quai xanh tốt hay xấu?

Tướng xương quai xanh là tướng tốt hay xấu

Nốt ruồi trên xương đòn bên phải

Đây là những người hiền lành, chân chất, bản chất lương thiện nên rất hay giúp đỡ những người khác. Những người này ở hiền gặp lành đi đến đâu có người thương mến và giúp đỡ đến đấy. Đặc biệt với nữ giới có nốt ruồi ở xương đòn gánh thường được coi là nét quyến rũ, họ rất có duyên trong mắt những người khác phái. Những người này vận thế đào hoa, nhiều người theo đuổi nên số mệnh rất tốt, mọi công ăn việc làm đều thuận lợi, gia đình ấm êm.

Nốt ruồi ở gần xương quai xanh chỗ phần cổ, yết hầu

Đây là nốt ruồi giàu đang, phú quý đi tới đâu có người giúp đỡ tới đó. Những người này thường có quý nhân phù trợ nên công việc rất hanh thông, đánh đâu thắng đó, Tuy nhiên nếu nốt ruồi này mọc lệch về phía vai thì lại không tốt, vận mệnh hay gặp xui xẻo.

Nốt ruồi mọc ở cuối xương quai xanh

Nam giới có nốt ruồi này thì tính tình trượng nghĩa, thấy chuyện bất bình đứng lên bảo vệ nên được rất nhiều người nể phục. Dù là nam hay nữ thì nốt ruồi này rất quảng giao, giao tiếp tốt, có duyên với tiền tài, nhanh nhạy trong kinh doanh, buôn bán.

Nốt ruồi ở 2 bên xương quai xanh

Nốt ruồi ở xương quai xanh số rất vượng, đào hoa

Người nào có nốt ruồi cả bên phải và bên trai xương quai xanh thì là người rất vượng đào hoa. Người này thường yêu nhiều, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luông ngay cả khi đã có gia đình. Tiền bạc rất vượng nhưng được cái này mất cái kia, rất khó giữ hạnh phúc vì bản tính đa tình.

Nốt ruồi ở giữa xương quai xanh
Nữ giới sở hữu nốt ruồi này rất vượng phu ích tử, họ là những người nữ nhân có cốt cách cát tường phú quý, giỏi giao tiếp, khéo léo và biết vun vén cho gia đình. Những người sở hữu nốt ruồi ở giwua xương quai xanh có cuộc sống kinh tế dư dả, nhiều đất đai, tài sản.

Trên đây là tướng nốt ruồi ở xương quai xanh, tuy nhiên thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, vì muốn thành công cần phải có sự cố gắng. Chúc bạn luôn may mắn và thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.