Header Ads

Yếu sinh lý ở đàn ông đừng lo vì đã có gừng

Gừng – một loại gia vị ngay trong gian bếp lại có tác dụng hâm nóng chuyện phong the liệu bạn có tin? Yếu sinh lý ở cánh mày râu khiến chuyện tình cảm trở nên căng thẳng. Dù bạn đã sử dụng trăm phương ngàn kế, đủ mọi loại thuốc vẫn không cải thiện thì đừng bỏ qua gừng, gừng sẽ chính là “thần dược” giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn. Khám phá cách điều trị yếu sinh lý ở đàn ông với gừng ngay tại bài viết này nhé!

Bí quyết trị yếu sinh lý ở đàn ông duy trì phong độ sung mãn trong các cuộc "yêu"

Tại sao gừng lại có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới

Trong gừng chứa hợp chất gingerol. Shogaol, zingiberene có tác dụng kích thích máu, tăng cường tuần hoàn lưu thông máu và kích thích sự co thắt hệ tuần hoàn máu. Chính vì vậy gừng được coi như “thần dược” cứu vãn các cuộc “yêu” đnag trên đà “xuống dốc”. Ngoài ra Y học Trung Quốc còn sử dụng gừng như một loại thần dược tuyệt vời điều trị chứng rối loạn tình dục ở đàn ông. Ngoài ra tác dụng duy trì phong độ phái mạnh, loại thuốc tiên này giúp kháng khuẩn, chống viêm, giữ ấm cơ thể và làm săn chắc vóc dáng rất tốt.

Lưu ngay công thức chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng gừng

Cách 1: Ăn gừng tươi thái lát

Gừng tươi thái lát rất tốt cho việc điều trị yếu sinh lý
Ăn kèm gừng tươi với thịt, trứng vịt lộn, cá,... là sở thích của nhiều phái mạnh. Hãy đừng quên bổ sung vào bữa cơm hàng ngày vài lát gừng để giúp tráng dương bổ thận hiệu quả.

Cách 2: Uống nước gừng, trà gừng mật ong

Công thức này rất đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Gừng bạn chỉ cần rửa sạch, cạo lớp vỏ rồi xay nhuyễn lấy phần nước cốt sau đó trộn cũng mật ong uống hàng ngày. Bạn có thể nấu trà gừng và mỗi khi uống pha thêm vào giọt mật ong nguyên chất cũng giúp cơ thể khỏe mạnh và luôn “sung mãn” trong các “cuộc yêu”. Lưu ý, uống gừng mật ong ngày khoảng 2 – 3 lần nhé. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 3: Uống gừng và chanh vóc dáng hoàn mỹ - hùng dũng như chiến mã

Chanh gừng dũng mãnh như chiến binh

Nam giời sử dụng nhiều rượu bia khiến bụng to và cũng là một nguyên nhân gây nên chứng bất lực ở phái mạnh. Chính vì vậy gừng chanh chính là công thức tuyệt vời kéo dài cuộc yêu với cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Lấy 2 thìa cafe nước cốt chanh pha cũng nước gừng uống hàng ngày.

Lưu ý khi sử dụng gừng chữa yếu sinh lý

Gừng dùng tốt nhất vào buổi sáng và trưa

Người Trung Quốc có câu “sáng sớm ăn gừng tốt hơn nước sâm, buổi trưa ăn gừng ngang với ăn thạch tín”, Chính vì vậy bạn hãy ăn gừng vào những thời điểm này và tránh ăn quá nhiều vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.

Không phải ai cũng ăn được gừng

Những người không nên ăn gừng là những người tiểu đường, viêm túi mật, viêm loét dạ dày, bị ho lao, khô cổ họng, áp xe phổi, bệnh trĩ, gan. Những bệnh này nên tránh xa gừng nếu không muốn tình trạng ngày càng nặng thêm.

Bài viết bật mí giúp bạn bí quyết trị yếu sinh lý từ gừng tươi. Chúc bạn và người bạn đời mãi hạnh phúc và luôn giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.