Header Ads

Nên phẫu thuật nâng mũi hay tiêm chất làm đầy để đảm bảo an toàn?


Bạn muốn đi nâng mũi, tuy nhiên bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn nâng mũi phẫu thuật hay tiêm filler nâng mũi thì tốt hơn?. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất và dễ dàng đưa ra quyết định.


 Phẫu thuật nâng mũi 

Phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi sử dụng chất liệu độn cao cấp mang lại dáng mũi đẹp vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chất liệu độn thường, khả năng tương thích với cơ thể người thấp rất dễ gây biến chứng sau phẫu thuật. Bởi vậy, trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn nên tham khảo kỹ những đơn vị uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng chất độn cao cấp được chứng nhận đạt chuẩn.
  
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy

Khắc phục được hoàn toàn rủi ro của phẫu thuật nâng mũi, sử dụng chất làm đầy filler là một bước tiến vượt bậc trong thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật. Phương pháp này đã và đang được ứng dụng rộng rãi ở châu Âu và châu Mỹ, mang lại chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên tuy nhiên dáng mũi chỉ duy trì được khoảng 6 tháng - 3 năm. Sau thời gian này muốn dáng mũi cao đẹp thì cần phải tiêm filler tiếp.

Nâng mũi bằng chất làm đầy

Đặc biệt, filler đạt đúng chuẩn của Bộ Y tế có khả năng tương thích sinh học cao với cơ thể người bởi thành phần chính của nó là các hạt ngậm nước (hyaluronic acid) rất an toàn, không gây phản ứng phụ. Thậm chí, khách hàng không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm. Nhờ chất làm đầy này, dáng mũi trở nên thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên không bị lệch sóng mũi. 

 Hiện nay, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hàng chục ca nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy gây nên những biến chứng và hậu quả nghiêm trọng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Một câu hỏi đặt ra đó là: “Tại sao những người sử dụng chất làm đầy vẫn gây biến chứng?”. Lý giải về các trường hợp này, các chuyên gia chia sẻ: “Hầu hết những người đã tiêm chất làm đầy nhưng ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, không rõ nguồn gốc các chất làm đầy dẫn đến hậu quả mũi sưng tím, mũi lệch gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ”. Bởi vậy, bạn hãy là phụ nữ thông minh. Dù làm đẹp theo phương pháp nào cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin và chất liệu độn đưa vào mũi. 

Trên đây là 2 phương pháp nổi bật nhất hiện nay giúp nâng mũi đẹp tự nhiên. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tiến hành thực hiện. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật giúp mang lại dáng mũi cao đẹp thanh tú không động chạm dao kéo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.