Header Ads

Nâng mũi phẫu thuật sau bao lâu thì quan hệ vợ chồng được?


Nâng mũi và quan hệ vợ chồng, hai câu chuyện tưởng chừng như chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng thực ra lại rất liên quan. Việc quan hệ vợ chồng với nhiều tư thế “nguy hiểm” sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dáng mũi vừa nâng. Vậy sau bao lâu mới được gần gũi “chăn gối”. Cùng xem lại ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Nâng mũi quan hệ vợ chồng có sao không?

Như mọi người đã biết, thực thế nâng mũi là một giải pháp giúp khắc phục các nhược điểm của mũi như: sóng mũi thấp, mũi ngắn, tẹt, to, thô,… giúp bạn sở hữu diện mạo hào hòa, thanh tú hơn. Tuy nâng mũi phẫu thuật chỉ là một tiểu phẫu đơn giản sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt rạch một đường nhỏ trong khoang mũi rồi đưa chất liệu độn vào nhằm nâng cao sóng mũi nhưng biện pháp này có để lại xâm lấn và cần thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi xong có quan hệ “giường chiếu” được không?

Việc “yêu” giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc hơn tuy nhiên, thời gian đầu sau nâng mũi bạn cần hết sức lưu ý tránh đề va chạm mạnh khiến dáng mũi bị xô, lệch, mất form thậm chí là nhiễm trùng hoại tử. Khoảng từ 1 tháng đầu tiên mũi và chất liệu độn chưa hoàn toàn gắn kết, sẽ có hiện tượng mũi bị sưng nề, tím nhẹ nên bạn cần cẩn thận. Thời gian này cũng tránh nằm nghiêng, nằm úp và phải giữ thẳng đầu. Bạn có thể sử dụng gối chèn hai bên để giữ tư thế này không ảnh hưởng tới dáng mũi. Việc gần gũi vợ chồng lúc này không hẳn là không thực hiện được nhưng bạn cần hết sức nhẹ nhàng, tránh những tư thế khó.

Sau nâng mũi bao lâu mới quan hệ vợ chồng được?
Kiêng quan hệ vợ chồng sau bao lâu?

Sau khi mũi hoàn toàn hồi phục và ổn định (từ 1 – 3 tháng tùy cơ địa) người nâng mũi có thể chủ động trong các cuộc “yêu”. Ngoài ra trong thời gian này bạn nên tránh để nước nhỏ vào mũi gây nhiễm trùng, hoại tử mũi. Lưu ý ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A, C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp mũi nhanh lành và ổn định hơn. Thời gian 1-2 ngày đầu mũi bạn xuất hiện hiện tượng sưng hãy chườm lạnh, đến ngày thứ 3 có thể chườm nóng giúp làm tan bầm và vết thương mau hồi phục. Thêm vào đó nên tránh ăn các loại thực phẩm như sẹo lồi, sẹo thâm như thịt bò, rau muống, trứng, hải sản, các đồ gây kích thích như tỏi, ớt, tiêu.

Trên đây là lời giải đáp nâng mũi có quan hệ được không. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình, chúc bạn luôn xinh đẹp và sở hữu góc nghiêng: “vạn người mê”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.