Header Ads

Mũi to thô nên để tóc kiểu gì để “giấu lẹm”


Trên khuôn mặt, chiếc mũi là một trong 5 ngũ quan quan trọng giúp cân bằng và mang lại thần thái với góc nghiêng thu hút. Tuy nhiên, nhiều bạn không may mắn sở hữu dáng mũi cao thẳng, thanh tú mà thay vào đó là chiếc mũi thấp tẹt, to thô khiến diện mạo kém sắc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xinh xuất sắc nếu nắm bắt bí kíp “cái răng cái tóc là góc con người” dưới đây. Khám phá ngay kiểu tóc phù hợp với người mũi to tại bài viết này nhé!

Kiểu tóc phù hợp với mũi to thô

Mũi to nên lựa ngay kiểu tóc xoăn lọn theo tầng

Những kiểu xoăn lọn chưa bao giờ lỗi mốt vì chúng mang lại sự sang chảnh nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Những lọn to và dài theo tầng sẽ giúp gương mặt bạn thon gọn, thanh thoát hơn. Đồng thời sự bồng bềnh của mái tóc thu hút mọi ánh nhìn khiến những người đối diện quên đi nhược điểm về chiếc mũi thấp tẹt, to thô xấu xí.


Tóc mái mưa Hàn Quốc – trend dành cho nàng “mũi cà chua”

Những sợi mái lưa thưa Hàn Quốc cũng dáng tóc ôm mặt xoăn lơi quyến rũ chắc chắn sẽ giúp bạn hack cả chục tuổi đó chứ. Kiểu tóc này tăng thêm độ tinh tế, thanh thoát cho gương mặt và đồng thời giảm cảm giác nặng nề mà chiếc mũi đang “đeo bám”.


Mũi to nên chọn ngay mái ngang

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn. Mái ngang phù hợp với cô nàng khuôn mặt dài và sở hữu chiếc mũi “to chình ình” giữa mặt. Chiếc máu ngang sẽ “đánh lừa” thị giác siêu hiệu quả giúp khuôn mặt của bạn hài hòa và thon gọn hơn.

Tóc ngắn uốn cụp cá tính dành cho mũi to

Nếu bạn theo phong cách cá tính, năng động thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi là chìa khóa giúp khuôn mặt thon gọn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần tóc mái bạn có thể gây mái dài chia ngôi 3/7, mái xéo hoặc mái mưa Hà Quốc càng tăng thêm sự trẻ trung.



Những kiểu tóc mà các nàng mũi to nên tránh xa

Tóc tomboy

Mái tóc này dành cho những bạn có gương mặt nhỏ, đường nét hài hòa. Mặc dù đây là kiểu tóc thời thượng và vô cùng cá tính nhưng nếu mũi to “bon chen” sẽ chỉ khiến khuyết điểm của bạn càng lộ hơn và dễ bị người đối diện để ý.

Tóc tém

Tóc tém sẽ khoe từng đường nét trên khuôn mặt của bạn tuyệt đối chính vì vậy cũng đừng “dại dột” chọn nó.

Mái bổ đôi Đan Trường

Những gương mặt vline, tròn với đường nét trên gương mặt hài hòa hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc này vì chúng sẽ tăng thêm cấp độ sang chảnh của bạn. Tuy nhiên các nàng mũi to thì không nên nhé bởi chúng sẽ “phản chủ” bất cứ lúc nào.

Trên đây là các kiểu tóc phù hợp với người mũi to. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp bạn cải thiện mũi to theo tư duy nhân trắc học giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp cả về mỹ học và tướng số như: nâng mũi s line, nâng mũi bằng chỉ, cấu trúc, bọc sụn,… Tuy nhiên bạn cần tìm kiếm địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi nhan sắc”. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.