Header Ads

Đùi to chân mập có nên mặc quần short trong hè này?


Quần short trẻ trung, cá tính là một trang phục không thể thiếu khi bạn “đối chọi” với sức nóng ngày hè. Tuy nhiên, với khuyết điểm chân to đùi mập liệu có nên mặc quần short? Phải mặc như thế nào cho đẹp và không bị “phô” nhược điểm? Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây để thuộc làu bí kíp mặc đẹp cho nàng mũm nhé!

Đùi to chân mập nên mặc quần short không?

Tránh xa những chiếc quần bó sát cơ thể

Tất nhiên đùi to, chân mập mà bạn lựa chọn những chiếc quần short ngắn bó sát cơ thể thì chúng sẽ “phản chủ” đó. Những dáng quần jeans, thô, vải ôm sát cơ thể dành cho những cô nàng với vóc dáng mảnh khảnh, còn chân to trở nên thô hơn và khá “phản cảm” khi chưng diện trang phục này.
Tùy vào từng cá tính bạn có thể lựa những chiếc quần với thiết kế kết họa họa tiết nổi bật hoặc những phụ kiện cá tính. Tuy nhiên, để đùi bạn thon gọn hơn, hãy ưu tiên chiếc quần short có phần ống rộng rãi, suông nhẹ vì chúng sẽ tạo khoảng trống xung quanh đùi, giúp tôn vóc dáng. Ngoài ra, các dáng chữ A hoặc quần có thiết kế ông vạt lên giúp kéo dài chân. Những kiểu quẩn này mang lại cảm giác thoải mái giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển.

Đùi to tránh mặc quần bó sát cơ thể

Đùi to, chân mập cần lưu ý đến chiều dài của quần

Thân hình của những nàng mũm cần hết sức lưu ý đến chiều dài của quần short. Những dáng quần quá ngắn sẽ lộ “cặp đùi ếch” của bạn khiến chân bạn trở nên như “cột đình”. Ngoài ra những chiếc quần short quá dài mặc dù “giấu lẹm” được khuyết điểm nhưng vô tình khiến cho chân bạn ngắn hơn bình thường.

Chân to, đùi mập đừng dại chọn quần cạp trễ


Luôn chuẩn bị sẵn trong tủ đồ của mình những chiếc quần cạp cao bởi chúng giúp tôn vóc dáng và vòng 3 của bạn siêu đẹp. Nhất là đối với những nàng có phần lưng dài hơn chân thì đây chính là item sáng suốt giúp cân bằng vóc dáng của bạn. Đừng dại dột chọn những chiếc short cạp trễ vì trông bạn sẽ càng tròn trĩnh hơn.

Chân to mặc quần short đừng quên lựa dây lưng phù hợp

Dây lưng giúp bạn thoải mái hơn khi hoạt động ngoài trời và giúp trang phục của bạn trở nên gọn gàng. Ngoài ra đây cũng là 1 iteam góp công che bụng cực kỳ tốt đó.

Chân “cột đình” hãy lưu ý chất liệu quần short nhé

Đối với những chiếc short vảo bạn chớ nên chọn những chất liệu quá mỏng, chất liệu bóng hay những màu sắc quá sặc sỡ, quá sáng vì chúng sẽ vô tình khiến chân bạn trông càng mập hơn. Bạn hãy hướng đến chất liệu mềm, dày dặn mà màu sắc tone trầm như:nâu bò, xám, đen, rêu, xanh than,… rất đẹp mà không lo lỗi mốt.

Lựa chọn quần short có thiết kế túi sau mông

Một típ cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn quần cho các nàng chân to. Thiết kế túi sau mông không chỉ mang lại sự trẻ trung mà còn giúp tôn vóc dáng rất hiệu quả. Những chiếc quần này giúp vòng 3 gọn gàng, quyến rũ hơn.

Trên đây là những gợi ý về cách chọn quần short cho các nàng chân to, đùi mập. Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng của mình rồi chứ? Chúc bạn luôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.