Header Ads

“Thần Dược” đến từ thiên nhiên - Bí quyết trị nám da cho từng loại da

Có nhiều mẹ cho rằng nám da chỉ xuất hiện ở những người da khô và da mỏng. Nhưng có một điều khiến các mẹ không thể ngờ đó là, nám không "ngán" một loại da nào cả và nó có thể tấn công bất cứ ai, kể cả người chưa có gia đình, nam nữ, hay phụ nữ sau sinh,... nếu bạn không may bị nám “tấn công”, hãy áp dụng ngay các công thức trị nám da từ thiên nhiên dưới đây.

1, Bí quyết trị nám cho chị em có làn da khô

Dầu dừa tinh khiết giàu vitamin và khoáng chất luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi thực hiện làm đẹp tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên.  Nhưng chắc chắn có một điều bất ngờ mà bạn không hề biết, đó là dầu dừa có khả năng trị nám và là một giải pháp hoàn hảo cho làn da đã xơ xác vì “thiếu ẩm” lại còn đang “sạm đen vì nám”.
Cách trị nám da bằng dầu dừa tại nhà cho da khô
Chuẩn bị:
  • 2 muỗng canh dầu dừa
  • 1 quả chuối chín
  • 1 muỗng canh mật ong nguyên chất
Dầu dừa trị nám cho da khô

Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn không thể dùng đôi tay đầy vi khuẩn dể làm mặt nạ trị nám da cho mình được vì vậy hãy rửa tay thật sạch trước nhé.
- Kế đến, bóc vỏ và nghiền nát nữa trái chuối, cho mật ong và dầu dừa vào, trộn đều.
Đắp hỗn hợp mặt nạ trị nám tự làm tại nhà mà bạn vừa làm xong lên mặt, đợi khoảng 15 – 20 phút. Trong thời gian này bạn có thể nằm thư giản, đọc báo, làm bếp hoặc xem ti vi tùy thích.
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi rửa lại lần nữa bằng nước lạnh, vỗ nhẹ cho đến khi khô.
Bước cuối cùng, thoa một lớp kem dưỡng ẩm mà bạn yêu thích là xong rồi đấy. Thực hiện khoảng 3 lần/ tuần và liện tục trong khoảng từ 3 – 6 tháng bạn sẽ bất ngờ về khả năng “đánh bật” các vết nám.

2, Bí quyết trị nám hiệu quả cho người da nhờn

Bí đao trị nám cho da nhờn
Khi da mặt của bạn thuộc loại da nhờn cộng thêm tình trạng bị nám sẽ khiến bạn mất tự tin hơn bởi khi nhìn vào sẽ có cảm giác các vết nám sẫm (bóng), rõ hơn. Bạn có thể áp dụng bí quyết trị nám da với các nguyên liệu sau:
– Trị nám với đào: Lấy trái đào gọt sạch, sau đó bỏ vỏ xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua. Đắp đều lên da mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch.
– Bí đao: Loại quả này đặc biệt phù hợp với những người da nhờn đồng thời giúp làm mờ vết nám hiệu quả, do đó bạn không nên bỏ qua.

3, “Thần dược” trị nám cho người da dầu dễ bị mụn

Để có mặt nạ trị nám cho da nhờn, chúng ta sẽ sử dụng kết hợp nghê cùng với chanh và mật ong tạo nên một loại mặt nạ mà hiệu quả của nó bạn sẽ bắt ngờ đấy. Bởi Chanh có thể so sánh như một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên để tạo nên loại mặt nạ hoàn hảo cho da nhờ và mụn trứng cá, giúp se khít lỗ chân lông.
Bên cạnh đó, mật ong giàu dưỡng chất sẽ giúp dưỡng ẩm, cung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết da, giúp các tế bào tái tạo nhanh hơn mà không sợ làn da bị khô sau khi tẩy bỏ lớp bã nhờn. Đặc biệt, nghệ không những làm mờ vết nám “cứng đầu”, còn có tác dụng làm sáng da, và trị thâm khá tốt.
mặt nạ nghệ trị nám cho da nhờn
Cách làm mặt nạ nghệ trị nám cho da nhờn
Chuẩn bị:
¼ muỗng cà phê bột nghê.
½ muỗng cà phê nước cốt chanh.
1 muỗng canh mật ong.
- Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn lại với nhau cho đến khi sánh điều
- Dùng bàn chải mềm hoặc tay của bạn thoa và chà cọ nhẹ mặt nạ trị nám da vừa có được lên vùng da bị nám và toàn bộ khuôn mặt.
- Thư giãn trong vòng 10 -15’hoặc lâu nhất là đến khi mặt nạ khô lại, rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau nhẹ cho khô bằng khăn sạch.

4. Bật mí “đột phá” từ cà chua trong việc trị nám cho da thường

Với những chị em có làn da thường, trên mặt xuất hiện các vết nám, Công thức tốt nhất cho làn da bị nám là trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút.
Bất ngờ với công dụng trị nám bằng cà chua
Hoặc bạn có thể  sử dụng cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang và trị nám hiệu quả. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
5. Bí quyết trị nám tận gốc cho mọi loại da
Theo các chuyên gia, nám da xuất hiện do sự tăng cường hoạt động của hắc tố melamin. Do đó, các bí quyết trị nám da thông thường ở trên chỉ mang lại kết quả tạm thời và không thể trị tận gốc vì chân nám đã hình thành nằm sâu dưới da. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana sử dụng laser Revlite trong quy trình xóa nám. Thiết bị này được cải thiện hơn nhiều so với các dòng laser thế hệ cũ về độ an toàn cũng như loại bỏ chính xác gốc nám. Lý giải điều này, các chuyên gia nhận định, nó sử dụng bước sóng xung quang âm độc quyền, hạn chế hiện tượng bỏng rát, tổn thương vùng điều trị. Hơn hết, những chùm tia phẳng mang năng lượng lớn giúp phá hủy melanin tối ưu. Ngoài ra, laser Revlite sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động trên bề mặt da cho đến tầng đáy biểu bì, nâng cao khả năng trị nám tận gốc hiệu quả.
Trị nám tận gốc với công nghệ laser Revlite
Điểm nổi bật của Dr.Hana không chỉ gói gọn trong việc sử dụng thế hệ laser hiện đại mà phác đồ điều trị cũng là một điểm nhấn quan trọng. Dựa trên cơ chế thay da sinh học, các bác sĩ tại cơ sở này đã tạo ra quy trình đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn như: Khoảng cách giữa hai lần bắn laser phụ thuộc vào đặc tính của da hay vừa điều trị vừa phục hồi,….  
Ngoài ra đây là đơn vị trị nám duy nhất hiện nay tại Hà Nội áp dụng quy trình trị nám đa tác động kép 3 trong 1 giúp rút ngắn thời gian điều trị, giám thiểu tối đa khả năng tái phát, nuôi dưỡng làn da trong suốt quá trình điều trị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.