Header Ads

6 mẫu đàn ông dễ bị phản bội nhất


Theo các chuyên gia tâm lý những mẫu người đàn ông dưới đây dễ bị phụ nữ cắm sừng nhất.

Đàn ông nhu nhược "hiền như đất"

Hiền lành là một tính cách tốt nhưng nếu quá khô khan sẽ khiến các chị em trở nên chán nản. Bởi vậy, mẫu đàn ông này thường bị cho vào danh sách có tỉ lệ bị phản bội cao nhất. Do đó, hiền quá cũng không là điều tốt! Các chàng trai hãy thêm “gia vị” cho cuộc tình của hai bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Đàn ông quá hiền lành, nhu nhược không có chứng kiến khiến phụ nữ chán nản
Nghe theo lời bố mẹ lúc nào cũng nhất nhất "mẹ anh"

Một người đàn ông không có ý chí, lập trường và nhất nhất nghe theo lời của bố mẹ cũng khiến các nàng cảm thấy chán ngán. Không những vậy, phụ nữ sẽ luôn bị đặt trong tình thế không có tiếng nói cá nhân. Do vậy, nếu không muốn đối diện với việc vợ của mình chạy theo kẻ khác, các chàng cũng cần thay đổi tính cách này.

Ủy mị, coi nàng là bảo bối

Quá nâng niu, chiều chuộng và không để người phụ nữ của mình làm bất cứ việc gì cũng là một sai lầm của cánh mày râu, đẩy nàng đến với người mới. Bởi lẽ, phái đẹp luôn cần một bờ vai vững chắc để nương tựa hơn mẫu người quá ủy mị trong chuyện tình cảm.

Người vì công việc

Người đàn ông tham công tiếc việc
Mẫu người này sẽ phù hợp đối với lĩnh vực công việc. Tuy nhiên, nếu chàng cứ vùi đầu từ sáng đến tối nơi công sở mà không hề quan tâm tới người vợ của mình thì dù họ có chung thủy như thế nào cũng rất dễ bị sa ngã dưới tay kẻ khác. Bởi chẳng ai muốn ở cùng một người chỉ biết tới công việc.

Gia trưởng

Đàn ông gia trưởng là một trong những tuýp người được con gái liệt vào danh sách “cần tránh xa”. Tuy nhiên, nếu không may cưới phải một anh chàng như thế thì các nàng cũng rất dễ thay lòng. Bởi vậy, đàn ông muốn phụ nữ chung thủy thì hãy tránh mắc phải lỗi lầm này.

Thường xuyên đi công tác

Muốn tình yêu được bền vững, cả hai bạn phải dành thời gian cho nhau. Nếu các anh thường xuyên vắng nhà sẽ khiến chị em cảm thấy trống vắng, cần sự che trở và dễ bị cám dỗ bởi người thứ 3.
Những người đàn ông thường xuyên đi công tác xa không có thời gian chăm sóc cho người yêu, bạn đời
6 Mẫu đàn ông trên đây được xếp vào danh sách có tỉ lệ bị “cắm sừng” cao. Bởi vậy, nếu bạn thuộc một trong số đó thì nên thay đổi hoặc cố gắng cải thiện tình hình hiện tại giúp phụ nữ cảm thấy không bị nhàm chán trong tình yêu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.