Header Ads

Mũi tẹt nên chọn đeo kính cận kiểu gì để xinh bất chấp?


Ai bảo “trọn gói” cận và mũi tẹt là không được xinh đẹp nổi bật nào? Nếu bạn biết lựa chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt thì chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Vậy sống mũi thấp nên chọn gọng kính như thế nào để xinh đẹp bất chấp? Cùng xem ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Mũi tẹt nên chọn đeo kinh kiểu gì để phù hợp với khuôn mặt?
Đặc điểm của người mũi tẹt

Mũi tẹt tùy vào từng độ thấp của sóng mũi tuy nhiên hầu như sẽ có những đặc điểm chung như xương đầu mũi to bè, lỗ mũi rộng thô bè ra hai bên, một số mũi ngắn khiến tình trạng mũi hếch ra ngoài lộ lỗ mũi. Sóng mũi nhìn cả về trực diện và góc nghiêng đều không thấy rõ. Mũi tẹt khiến khuôn mặt không được hài hòa, thiếu thu hút ở mọi góc nhìn ngoài ra khiến diện mạo của bạn kém sắc và không được sang trọng. Chính vì vậy nỗi lo của những người team cận – tẹt nên chọn gọng kính kiểu gì cho phù hợp nhận được nhiều quan tâm nhất.

Mũi tẹt nên lựa chọn đeo kính như thế nào?

Mũi tẹt mặt tròn “bánh bao” đeo kính gì

Mặt tròn nên chọn mắt kính hình ovan
Rất nhiều bạn nghĩ rằng mặt tròn đeo kính tròn sẽ dễ thương và ngộ nghĩnh hơn. Tuy nhiên mặt tròn mũi tẹt nếu đeo kính gọng tròn sẽ khiến khuôn mặt bạn to và thô hơn. Kiểu kính phù hợp với khuôn mặt “bánh bao” là gọng hình oval, vuông, thêm chút cạnh,… giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát và đáng yêu hơn.

Chọn gọng kính phù hợp cho người mặt vuông mũi tẹt

Gương mặt góc cạnh một chiếc kính tròn hoặc hình oval sẽ giảm bớt sự góc cạnh

Nếu những cô nàng mặt vuông lựa chọn những dáng kính góc cạnh thì chắc chắn chỉ giúp tôn nên phần “vuông vắn” mà thôi. Do vậy, một chiếc kính gọng tròn sẽ giúp khuôn mặt mềm mại hơn. Lưu ý đừng nên chọn gọng kính quá to so với khuôn mặt vì nó sẽ che gần hết chiếc mũi của bạn và khi nhìn trực diện mũi sẽ có cảm giác thấp hơn rất nhiều.

Chọn gọng kính phù hợp với mặt dài mũi tẹt

Chiếc kính phù hợp với gương mặt dài

Với những bạn có khuôn mặt dài và hơi nhỏ đừng cố chọn những chiếc kính quá to và tròn sẽ khiến diện mạo trở nên kệch cỡm. Nên chọn kính gọng tròn nhỏ phù hợp với khuôn mặt hoặc những dáng kính hình ovan giúp khuôn mặt hài hòa và thanh thoát hơn.

Chọn gọng kính phù hợp với mặt kim cương mũi tẹt

Những người có gương mặt kim cương khá góc cạnh trán rộng và cằm nhỏ. Chính vì vậy nên những chiếc kính gọng chữ nhật sẽ là giải pháp tốt cân đối khuôn mặt của bạn. Chớ dại chọn kinh tròn nobita nếu không muốn chúng “nuốt chửng” chiếc mũi của bạn.

Trên đây là cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt giúp bạn che đi khuyết điểm mũi tẹt, sóng mũi thấp chuẩn nhất. Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp nâng mũi phẫu thuật cải thiện dáng mũi thẩm mỹ hiệu quả, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những cơ sở uy tín, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao nếu không muốn “tiền mất tật mang”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.