Header Ads

Vai thô bắp tay to có nên mặc áo trễ vai? Nên lựa chọn trang phục nào?

Những cô nàng sở hữu bờ vai to ngang thường có vóc dáng khá thô và rất khó lựa trang phục. Đây cũng là một khuyết điểm khiến bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ cánh hở vai quyến rũ. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu bắp tay bạn to như lực sĩ thì hãy lưu ngay các mẹo mặc đẹp xuất sắc dưới đây nhé!

vai to thô thì có nên mặc áo trễ vai?

Vai to có nên mặc áo trễ vai?

Áo váy trễ vai giúp bạn phô diễn được bờ vai tràn đầy lôi cuốn cùng là da trắng sứ gợi cảm. Những chiếc áo trễ vai tôn lên vẻ sang chảnh nhưng không kém phần diuh dàng, nữ tính của bạn. Tuy nhiên với nhược điểm tay to, vai thô thì bạn đừng vội quy chụp rằng mình không phù hợp với kiểu trang phục này nhé. Nếu những cô nàng nhỏ nhắn với mình hạc xương mai có thể thu hút mọi ánh nhìn từ chiếc áo trễ vai thời thượng thì bạn vẫn có thể nổi bật với item “hờ hững” nhưng nên tuân thủ rằng: vai rộng hãy tránh xa các màu sắc nổi bật, những kiểu họa tiết quá sặc sỡ. Bạn nên chọn những trang phục gam màu tối, có thiết kế vai lệch hoặc trễ vao vừa phải. Ngoài ra lưu ý kết hợp chiếc quần baggy hoặc quần ống rộng cá tính để cân đối vóc dáng nhé.

Bắp tay to vai thô nên mặc áo như thế nào để xinh xuất sắc?

Mặc áo cổ chữ V: Đây là một trang phục hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng vai to và nó ứng dụng với nhiều phong cách. Thiết kế cổ xẻ chữ V tôn nên vẻ đẹp mảnh mai, nữ tình của phần xương quai xanh khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khỏi bạn. Bạn nên chọn những chiếc áo có phần tay rộng một chút để không quá bó vào bắp tay khiến phần tay “đô” hơn nhé!



Chọn những chiếc áo có tay hoặc cánh rơi dài: Những nàng bắp tay to nên bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo có phần tay lỡ dài hoặc quá khuỷu tay một chút với form dáng rộng rãi, suông nhẹ che bớt phần nhược điểm bắp tay to.

Nên chọn những chiếc váy áo cổ cao được trang trí sắc sảo, tinh tế
Những nàng bắp tay to nên chọn trang phục cổ cao vừa sang trọng, đài cát lại giúp che đi được phần khuyết điểm kém xinh một cách tinh tế. Bạn có thể mĩ với chân váy midi hoặc chân váy xòe dài rất tiểu thư nhé!

Mix áo trễ vai phối dây
Những chiếc áo trễ vai có thiết kế dây vừa cá tính vừa sexy. Chắc chắn trang phục này sẽ khiến bạn trẻ nên quyến rũ hơn vào giờ hết.

Vai thô bắp tay to nên chọn phụ kiện ra sao?

Nên đeo vòng cổ đơn giản: Nhiều bạn thích đeo những phụ kiện quá rườm rà, họa tiết nổi bật khiến phần vai và cánh tay trở thành tâm điểm thu hút. Chính vì vậy tiết chế thôi nên đoe những chiếc vòng thiết kế tối giản vừa sang vừa trẻ như chocker, vòng đơn giản với mặt dây cá tính.


Ưu tiên lựa chọn họa tiết kẻ sọc:Họa tiết kẻ sọc sẽ giúp cân đối vóc dáng của bạn và kéo dài chiều dọc cơ thể vô cũng hiệu quả đó.



Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân mình. Bài viết trên chắc hẳn đã giúp tủ đồ của bạn có thêm những trang phục phù hợp và che đi khuyết điểm tay to, vai thô. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.